One Mount nhận "cú đúp" giải thưởng danh giá đánh dấu 2 năm phát triển

One Mount nhận
Tạp chí Nhịp sống số - Cùng với việc được vinh danh tại Chương trình Top 10 Doanh nghiệp ICT năm 2021 mới đây, One Mount cũng nhận nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" năm 2021 do Tạp chí HR Asia bình chọn.

One Mount là đơn vị kiến tạo và sở hữu một hệ sinh thái số với các giải pháp xuyên suốt chuỗi giá trị, từ phân phối, dịch vụ tài chính, bất động sản... cho đến bán lẻ. Công ty vừa được xướng danh tại Lễ công bố và vinh danh Top 10 Doanh nghiệp ICT năm 2021 ngày 9/10 vừa qua. Đây là sự kiện thường niên và uy tín của ngành, do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. 

Khẳng định rõ nét 3 trụ cột kinh doanh 

Cụ thể, One Mount đã xuất sắc được vinh danh tại ba hạng mục: Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Nền Tảng Chuyển đổi số; Top 10 Doanh nghiệp Fintech; và Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Giải pháp Hậu cần và Thương mại Điện tử. 

Đây cũng ba đơn vị kinh doanh cốt lõi tại One Mount. Trong đó, ứng dụng di động VinShop trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng đã xây dựng một mạng lưới với hơn 80.000 cửa hàng tạp hóa trải dài trên khắp 14 khu vực trong nước, cung cấp đa dạng hơn 2.000 mặt hàng tiêu dùng chỉ trong năm hoạt động đầu tiên. Bên cạnh đó, siêu ứng dụng VinID với hàng triệu người dùng đã sẵn sàng khai thác thêm một số tính năng chuyên dụng mới nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm chuyên sâu hơn thông qua hệ thống phân hạng thành viên mới, kèm theo đa dạng các ưu đãi dựa trên sở thích người dùng. 

Ngoài ra, hai ứng dụng OneHousing và myHome (tích hợp trên ứng dụng VinID) tập trung vào ngành bất động sản từ mua bán và quản lý nhà ở đến các tiện ích khác cho cuộc sống. Trong đó, myHome đã thu hút hơn 50.000 người dùng ngay từ thời gian phát hành phiên bản beta. Các sản phẩm và dịch vụ Fintech cũng được tập trung triển khai trong vài tháng tới và sẽ hợp tác chặt chẽ với đối tác chiến lược Techcombank để mang đến các giải pháp tài chính dễ tiếp cận hơn cho người dùng.

Đại diện One Mount cho biết, hai giải thưởng danh giá này được trao trùng hợp với thời điểm Công ty đánh dấu cột mốc hai năm phát triển đáng nhớ, điều này càng củng cố hơn nữa cam kết đồng hành và cùng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam thực hiện công cuộc chuyển đổi số của One Mount, ươm mầm nhân tài công nghệ đất nước và đem tới người tiêu dùng nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Ông Nguyễn Kỳ Thanh - Group CMO One Mount - chia sẻ: "One Mount đặt thị trường Việt Nam là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tận dụng sự tinh vi của công nghệ hiện đại nhằm góp phần phát triển uy thế quốc gia, từ đó khai mở các tiềm năng tăng trưởng mà kinh tế số mang lại". 

"Dù One Mount mới hoạt động được 2 năm, đồng thời cũng là lúc mà đại dịch COVID-19 hoành hành, nhưng chúng tôi rất vui khi những nỗ lực đã được ghi nhận qua các lĩnh vực bán lẻ, phân phối, dịch vụ tài chính, và bất động sản trong nước với mục tiêu góp phần phát triển cho các ngành công nghiệp ưu tiên kỹ thuật số và ưu tiên khách hàng làm trọng tâm", đại diện One Mount chia sẻ thêm.

Xây dựng môi trường làm việc hấp dẫn

One Mount
One Mount được HR Asia bình chọn là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" năm 2021 nhờ các chính sách nhân sự nổi bật, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc gắn kết.

Bên cạnh đó, One Mount cũng đồng thời được Tạp chí HR Asia bình chọn là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" năm 2021 nhờ các chính sách nhân sự nổi bật, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc gắn kết.

Đại diện One Mount cho biết: Với hướng tiếp cận chính sách nuôi dưỡng và phát triển tài năng nổi bật, dựa trên triết lý nhân sự đề cao "Giá trị của công việc ý nghĩa", công ty luôn tập trung vào việc phát triển nhân tài công nghệ.

Chỉ trong một năm qua, công ty đã triển khai các chương trình đào tạo được thiết kế khoa học, chính sách tài trợ thi chứng chỉ chuyên môn, và lộ trình phát triển sự nghiệp linh hoạt cho nhân viên của mình. Nổi bật là chương trình "Fresh Geeks" dành cho sinh viên chuyên ngành dữ liệu và công nghệ; chương trình "Next-Generation Customer Development" tập trung ươm mầm nhân sự cho ngành thương mại, dịch vụ khách hàng và đối tác; Chuỗi Hội thảo: Chương trình Tiếp thị Sản phẩm & Tăng trưởng được thiết kế song song phối hợp cùng Đại học Cornell; chương trình "Mid-careers Incubator" tập trung tuyển dụng các ứng viên có kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm, theo khuôn mẫu và phân tích kinh doanh.

Có thể bạn quan tâm

Keysight Technologies vừa cùng Credo Semiconductor thiết lập một cột mốc mới khi cùng nhau phát triển một nền tảng thử nghiệm chung, có thể đo lưu lượng Ethernet lớp 2 với tốc độ đường truyền toàn phần đạt 1,6 terabit (T) đầu tiên trên thị trường.