OnePlus ra mắt đồng tiền mã hóa mang tên PeiCoin

OnePlus ra mắt đồng tiền mã hóa mang tên PeiCoin
Tạp chí Nhịp sống số - Hãng điện thoại OnePlus vừa công bố đồng tiền mã hóa của riêng mình mang tên PeiCoin, được đặt tên theo đồng sáng lập hãng OnePlus, anh Carl Pei.

Khẩu hiệu của OnePlus là "Never Settle – Không bao giờ dừng lại ở một nơi". Khẩu hiệu của đồng coin mới này là "Khi công nghệ Blockchain gặp mặt Never Settle – Blockchain meets Never Settle". Nghe là đã thấy chuyển động không ngừng.

Nửa sau của khẩu hiệu cũng như một lời khẳng định chắc nịch, rằng "Tính năng khỏe khoắn. Đơn giản dễ dùng – Robust in function. Simple to use".

Thứ tiền mã hóa có tên PeiCoin này được tạo ra dành riêng cho những người sử dụng điện thoại OnePlus. Đây sẽ là chìa khóa mở cánh cửa cho bạn bước vào thế giới của tiền mã hóa, theo như lời họ quảng cáo trên trang giới thiệu PeiCoin. Dường như chẳng lúc nào là quá muộn để chạy theo xu hướng cả.

Theo OnePlus cho hay, một số người sẽ được trải nghiệm beta với PeiCoin Wallet, chỉ chạy trên hệ điều hành OxygenOS. Người dùng có thể yêu cầu và gửi PeiCoin từ những chiếc điện thoại OnePlus của mình. 

Họ cũng có thể nhận được tiền từ việc tham gia vào forum của công ty này, đào tiền ảo bằng các thiết bị của mình. Hệ thống sẽ hoàn toàn mở cho người dùng thoải mái tương tác.

Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể chính xác hơn về việc liệu đây có thật sự là kế hoạch sắp tới của OnePlus hay không hay chỉ là một trò đùa trong ngày Cá tháng 4 của hãng mà thôi. 

Có thể bạn quan tâm