OnePlus Watch 2 ra mắt tại sự kiện MWC 2024 với giá 7,38 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - OnePlus Watch 2 đã chính thức ra mắt tại sự kiện MWC 2024. Đây là chiếc đồng hồ thông minh trang bị màn hình AMOLED 1.43 inch, có khả năng chống nước 5ATM, đi kèm 32GB dung lượng lưu trữ và 2GB RAM
OnePlus Watch 2

OnePlus Watch 2 chạy hai hệ điều hành riêng biệt. Wear OS xử lý những thứ như ứng dụng và mặt đồng hồ, trong khi RTOS được hỗ trợ bởi chipset phụ xử lý các tác vụ nhẹ hơn. “Chế độ thông minh” trên đồng hồ cho phép nó hoán đổi qua lại giữa hai hệ điều hành và hai chipset. Wear OS được cung cấp bởi Snapdragon W5 Gen 1 và đó là Wear OS 4. RTOS được cung cấp bởi chipset BES 2700 MCU Efficiency.

Cung cấp năng lượng cho OnePlus Watch 2 là viên pin 500 mAh với hỗ trợ sạc 7.5W qua cáp USB-C thông thường. Tất nhiên, bộ sạc có từ tính và OnePlus cho biết đồng hồ thông minh mới của họ có thể được sạc đầy trong 60 phút hoặc ít hơn.

Màn hình AMOLED 1.43 inch của OnePlus Watch 2 được bảo vệ bởi một lớp kính sapphire hơi cong, trong khi khung đồng hồ được làm từ thép không gỉ. Smartwatch này cũng có khả năng chống nước 5ATM, đi kèm 32GB dung lượng lưu trữ và 2GB RAM.

OnePlus Watch 2 sử dụng ứng dụng “OHealth” để ghép nối một số thiết bị đeo của OPPO sử dụng. Ứng dụng không chỉ chứa các công cụ quản lý đồng hồ mà còn thu thập dữ liệu theo dõi sức khỏe. Nó có các chế độ theo dõi cho hơn 100 môn thể thao khác nhau và ứng dụng có thể kết nối với Health Connect của Android để đồng bộ hóa dữ liệu với các ứng dụng sức khỏe khác.

OnePlus Watch 2 sẽ có 3 lựa chọn màu sắc với mức giá 299 USD (khoảng 7.38 triệu đồng).

Có thể bạn quan tâm