Oppo A83 viền màn hình siêu mỏng ra mắt, giá 4,99 triệu đồng

Oppo A83 viền màn hình siêu mỏng ra mắt, giá 4,99 triệu đồng
Tạp chí Nhịp sống số - Oppo vừa chính thức giới thiệu thêm một sản phẩm mới góp phần làm phong phú thêm cho bộ sưu tập smartphone viền màn hình siêu mỏng mà hãng trong giai đoạn cuối năm 2017 vừa qua.

Oppo A83 viền màn hình siêu mỏng ra mắt, giá 4,99 triệu đồng

Oppo A83, mẫu smartphone với thiết kế khung viền màn hình siêu mảnh mai vừa được ra mắt hiện có mức giá chỉ 4,99 triệu đồng cho cả 2 tùy chọn màu sắc là vàng kim và đen.

Oppo A83 về cơ bản cũng được phát triển hướng đến nhóm khách hàng trẻ, yêu thích selfie. Mẫu smartphone được mệnh danh là chuyên gia selfie thế hệ mới của Oppo trang bị máy ảnh mặt trước 8MP và máy ảnh mặt sau 13MP, ứng dụng công nghệ A.I Beauty Recognition tựa như các dòng sản phẩm F5 cao hơn nên được đảm bảo có khả năng đem lại các khung hình selfie ấn tượng. Không chỉ đơn giản là làm đẹp khuôn mặt người dùng, công nghệ selfie tích hợp trí tuệ nhân tạo của Oppo còn có thể nhận diện được nét đẹp rất riêng của mỗi người, từ giới tính cho đến các chi tiết đặc biệt, để tạo nên tấm selfie tự nhiên và chất lượng nhất. Giải pháp này đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho những bạn trẻ muốn có các tấm hình độc đáo, nổi bật và chia sẻ được ngay lên mạng xã hội mà không cần phải chỉnh sửa.

Mặc dù có kích thước màn hình 5,7 inch, nhưng nhờ tỉ lệ màn hình 18:9 nên kích thước của Oppo A83 chỉ ngang ngửa một mẫu smartphone 5 inch khác trên thị trường. Với tỉ lệ màn hình mới này, Oppo A83 đem lại trải nghiệm giải trí đa phương tiện tốt hơn, dù là chơi game hay xem phim. Độ phân giải HD+ (1440 x 720 pixel) cho ra các trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động. Oppo A83 cũng hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt, bộ xử lý 8 nhân, RAM 3GB, 2 khay SIM, khe cắm thẻ microSD (mở rộng tối đa 256GB), pin 3.180mAh và cài đặt sẵn hệ điều hành Color OS 3.2

Có thể bạn quan tâm