Oppo đầu tư 1,43 tỉ USD vào OnePlus

Tạp chí Nhịp sống số - Trong sự kiện kỷ niệm năm thứ 9 có mặt trên thị trường, OnePlus đã đưa ra một số thông báo đáng chú ý về kế hoạch tương lai của thương hiệu này.

Theo GSMArena, OnePlus và Oppo đã công bố mối quan hệ đối tác chiến lược mới trong những năm tới, với việc Oppo sẽ đầu tư 10 tỉ nhân dân tệ (1,43 tỉ USD) vào OnePlus trong ba năm tới.

Oppo đầu tư 1,43 tỉ USD vào OnePlus

Chiến lược “thương hiệu kép” mới sẽ coi OnePlus là thương hiệu tiên phong cho smartphone hàng đầu. Đồng thời, các sản phẩm của OnePlus sẽ có tỷ suất lợi nhuận ròng bằng 0 để giúp duy trì các tính năng và chất lượng tốt nhất ở mức giá tương ứng.

Cũng theo thỏa thuận được ký kết, điện thoại và các sản phẩm của OnePlus sẽ được bán trực tuyến độc quyền tại Trung Quốc trong khi khách hàng có thể sửa chữa tại các trung tâm dịch vụ của Oppo trên toàn quốc.

Hiện tại, cửa hàng trực tuyến của Oppo tại Trung Quốc đã có các điện thoại và phụ kiện OnePlus mới nhất được rao bán. Cùng với đó, ứng dụng cộng đồng OnePlus hiện đã được khởi chạy lại tại Trung Quốc để giúp người hâm mộ OnePlus thảo luận, chia sẻ và đề cập về mọi thứ của OnePlus.

Có thể bạn quan tâm

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.