Oppo mở rộng chuỗi Oppo Experience Store

Oppo mở rộng chuỗi Oppo Experience Store
Tạp chí Nhịp sống số - Oppo vừa chính thức thông báo nâng số lượng cửa hàng trải nghiệm sản phẩm chính hãng của mình (Oppo Experience Store) lên con số 17 trên phạm vi toàn quốc.

Oppo vừa mở cửa hàng Oppo Experience Store thứ 15 tại Aeon Mall Bình Tân (TP.HCM), đồng thời thông báo sẽ nâng số lượng cửa hàng lên con số 17 với thêm hai Oppo Experience Store tại Smart City (Hà Nội), Aeon Mall Bình Dương và mở rộng không gian trải nghiệm tại cửa hàng ở Vincom Đà Nẵng trong tháng 4 này.

Từ khi ra mắt cửa hàng Oppo Experience Store đầu tiên tại trung tâm Crescent Mall (quận 7, TP.HCM) vào năm 2017, Oppo đã thể hiện cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam, cũng như hy vọng mang lại cho người dùng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.

Không chỉ đơn thuần là một không gian trưng bày rộng rãi và thoải mái, cửa hàng Oppo Experience Store cung cấp mọi tiện ích mà người dùng cần, như chỗ ngồi thoải mái, dịch vụ hỗ trợ kiểm tra máy và cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí. Người dùng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến chiếc điện thoại của mình, từ các linh kiện và phụ kiện chính hãng, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng không gian chờ tiện nghi.

Ngoài ra, tại các cửa hàng trải nghiệm, khách hàng sẽ được tận tay trải nghiệm các dòng điện thoại flagship sang trọng với những công nghệ hiện đại hàng đầu, cũng như những chiếc Oppo phiên bản giới hạn hiếm gặp.

Sự mở rộng mạng lưới các cửa hàng Oppo Experience Store là lời cam kết của Oppo tại thị trường Việt Nam: luôn nâng cao tiêu chuẩn cho trải nghiệm tốt nhất, điểm đến tin cậy, yêu thích của người dùng.

Có thể bạn quan tâm