Oppo xác nhận ra mắt dòng Find X2 vào ngày 6/3

Oppo xác nhận ra mắt dòng Find X2 vào ngày 6/3
Tạp chí Nhịp sống số - Oppo vừa xác nhận kế hoạch ra mắt thế hệ smartphoe Find X2 vào ngày 6/3 trên Weibo chính thức của công ty, và máy sẽ có ít nhất hai biến thể.

Theo GSMArena, Phó chủ tịch Brian Shen đã gợi ý một phiên bản Find X2 sẽ có độ phân giải 3K, tức ám chỉ độ phân giải QHD+. Điện thoại cũng sẽ có màn hình tốc độ làm mới 120 Hz như những gì công ty xác nhận trước đó.

Trước đây, Shen cũng tiết lộ màn hình của dòng Find X2 sẽ có thiết kế giống thác nước với đường cong đáng chú ý nhưng vẫn giữ các nút âm lượng vật lý.

Dòng sản phẩm Find X2 sẽ đi kèm chip Snapdragon 865, RAM lên đến 12 GB, kết nối 5G và sạc không dây 30W. Bộ phận máy ảnh sẽ trang bị cảm biến Sony AIM 48MP IMX689 với khả năng tự động lấy nét đa hướng. Các máy ảnh khác bao gồm camera tele 13 MP với zoom lai 5x và một camera góc siêu rộng.

Được biết, Find X là smartphone gây ấn tượng vào năm 2018 với hệ thống 3 camera trước sau (1 camera trước và 2 camera sau) có cơ chế tự động thò lên thụt xuống khi sử dụng nhờ vào một mô tơ có thể thò lên trong vòng nửa giây khi kích hoạt camera. Oppo cho biết cơ chế này có độ bền tới 5 năm sử dụng với tần suất trung bình 100-150 lần sử dụng hằng ngày.

Ban đầu, Find X2 đã được ấn định thời gian ra mắt là vào ngày 22/2 tại triển lãm MWC 2020 ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, dịch cúm Corona chủng mới đã khiến cho triển lãm này hủy bỏ dẫn tới việc Oppo phải lùi lại ngày ra mắt sản phẩm.

Có thể bạn quan tâm