Oracle Fusion cập nhật nhiều tính năng mới giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động

Oracle Fusion cập nhật nhiều tính năng mới giúp doanh nghiệp tối ưu hoạt động
Tạp chí Nhịp sống số - Các cập nhật mới nhất cho Oracle Cloud ERP sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng các cơ hội phát triển bằng cách áp dụng các quy trình tránh tiếp xúc trực tiếp, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và khiến công việc trở nên dễ dàng hơn.

Đại diện Oracle cho biết, các cập nhật mới cho Phần mềm Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) và Quản trị Chuỗi cung ứng (SCM) được cập nhật hàng năm trên nền tảng Điện toán đám mây Oracle Fusion.

Với các cập nhật mới nhất cho Oracle Cloud ERP, các doanh nghiệp tận dụng các cơ hội phát triển bằng cách áp dụng các quy trình tránh tiếp xúc trực tiếp nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng và khiến công việc trở nên dễ dàng hơn.

Cùng đó, Oracle cũng giới thiệu các cập nhật quan trọng cho Phần mềm Cung ứng Oracle Fusion Cloud Procurement - một phần của Oracle Cloud SCM.

Những tính năng mới được cập nhật của Oracle Cloud ERP bao gồm: Quản trị hiệu suất thông minh tăng cường khả năng học máy; Kỹ năng báo cáo tài chính của trợ lý ảo Oracle Digital Assisitant; bảng điều khiển mới của Phần mềm Quản trị rủi ro Oracle Risk Management... 

Cùng đó, Oracle Procurement được cập nhật các tính năng mới liên quan đến việc cung ứng, như: Cung ứng phức hợp; Phân tích Chi tiêu và Cung ứng; Phân loại Chi tiêu; Thông tin Nhà Cung ứng DataFox; Quản lý Năng lực Nhà Cung ứng; Chuỗi Cung ứng theo Dự án...

Bà Nguyễn Thị Mai Hoa - Giám đốc mảng Ứng dụng Oracle Việt Nam - cho biết: 

“Hơn 13,000 khách hàng sử dụng Oracle Fusion Cloud Applications đang dùng cùng một phiên bản và có thể truy cập tất cả các đặc tính và chức năng mới nhất. Họ có thể khởi động và sử dụng các chức năng này. Đây chính là điểm cạnh tranh khác biệt của các ứng dụng Oracle Cloud.” 

Có thể bạn quan tâm

akaVerse, đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo ứng dụng công nghệ thực tế ảo/thực tế tăng cường (VR/AR) hàng đầu Việt Nam thuộc FPT IS vinh dự nhận giải Sao Khuê 2024 trong lĩnh vực Công nghệ số - AR, VR, XR. Giải thưởng danh giá này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của akaVerse trong việc mang đến những giải pháp đào tạo tiên tiến và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.