Phần mềm đào tạo trực tuyến Clever nhận Danh hiệu Sao Khuê 2019

Phần mềm đào tạo trực tuyến Clever nhận Danh hiệu Sao Khuê 2019
Tạp chí Nhịp sống số - Clever là giải pháp đào tạo trực tuyến (e-learning) giúp các tổ chức và doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo sinh viên, nhân viên... do Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân xây dựng và phát triển. Sản phẩm được trao Danh hiệu Sao Khuê 2019 ngày 21/4 vừa qua.

Đại diện

Tinh Vân, đào tạo trực tuyến, e-learning, Danh hiệu Sao Khuê 2019, Clever,

Ông Nguyễn Đạt Khuê  – Trưởng nhóm giải pháp Clever - đại diện Tinh Vân nhận Danh hiệu Sao Khuê 2019

Trong đó, người học sẽ chủ động hoàn toàn, từ việc học trên bất kỳ thiết bị số nào cho đến việc học ở đâu và vào thời gian nào. Đồng hành cùng họ là các khóa học được trình bày cuốn hút; nội dung khóa học được số hóa theo định dạng chuẩn mực, giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng.

Còn đối với người dạy, từ chuyên gia đào tạo về kiến thức chuyên môn đến những nhân sự ở vị trí quản lý, lãnh đạo dễ dàng tham gia vào hệ thống để chia sẻ kiến thức. Người dạy có thể kiểm soát lớp học ở bất cứ nơi đâu và bất kỳ thời gian nào cho các lớp học trực tuyến mà họ phụ trách.

Sử dụng giải pháp này, Bộ phận Quản trị đào tạo có thể thực hiện nhiều tác vụ: Lên chương trình và kế hoạch đào tạo trong năm theo các tiêu chí (bắt buộc theo vị trí công việc hay theo nguyện vọng đào tạo từ các bộ phận phòng ban hoặc thực hiện tái đào tạo để cập nhật kiến thức cho nhân sự); Quản lý và kiểm soát được chi phí đào tạo hiệu quả và chính xác; Tổ chức và triển khai công tác đào tạo cho tất cả chương trình đào tạo dạng tổ chức tại lớp học vật lý (class-room) hoặc tổ chức học trên hệ thống (elearning); Kiểm soát được tình hình học và dạy một cách nhanh chóng và kịp thời, nhằm đảm bảo được tính khách quan trong quá trình đào tạo; Quản lý và chia sẻ tri thức trong doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Clever vẫn đồng thời hỗ trợ quản lý đào tạo offline và có thể tích hợp với giải pháp Quản trị nguồn nhân lực HiStaff giúp tăng hiệu suất quản trị Nhân sự một cách tổng thể.

Giải pháp đào tạo trực tuyến Clever đã được triển khai tại nhiều doanh nghiệp, trường Đại học lớn trong cả nước như: Vietjet Air, Masan Consumer, ĐH Ngoại ngữ ĐHQGHN, ĐH Đà Nẵng, ...

Với Danh hiệu Sao Khuê năm nay, Tinh Vân đã 24 lần được vinh danh tại các Lễ trao Danh hiệu Sao Khuê sau 16 năm kể từ khi Vinasa tổ chức Danh hiệu này lần đầu tiên.

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.