Phần mềm Hiệu Quả Xanh đẩy mạnh mô hình kế toán "may đo" cho doanh nghiệp

Phần mềm Hiệu Quả Xanh đẩy mạnh mô hình kế toán
Tạp chí Nhịp sống số - Đó chính là điểm mạnh của EFFECT-SQL 5.0 được Công ty Cổ phần Phần mềm Hiệu Quả Xanh mang đến cho khách hàng với hàng loạt tính năng hữu ích cho doanh nghiệp theo chuẩn "may đo" thay "may sẵn".

Tại Công ty Thủy sản Hà Nội - Cần Thơ, phần mềm EFFECT-SQL 5.0 tỏ ra khá hiệu quả khi có thể chạy trực tuyến nhằm giúp doanh nghiệp điều hành tốt hơn cho cả chi nhánh tại Hậu Giang và trụ sở chính tại Hà Nội.

Theo ông Nguyễn Thiệu Thái - Điều hành Công ty cho biết, ngoài thế mạnh áp dụng

Phần mềm Hiệu Quả Xanh, Effect SQL 5.0, giải pháp tài chính, kế toán doanh nghiệp, phần mềm kế toán

Là một sản phẩm nhỏ trong bộ

Phần mềm Hiệu Quả Xanh, Effect SQL 5.0, giải pháp tài chính, kế toán doanh nghiệp, phần mềm kế toán

Riêng với chuẩn hóa phần mềm, EFFECT-SQL 5.0 được tùy chỉnh theo đúng yêu cầu khách hàng để từ đó phù hợp với quy trình doanh nghiệp. Việc phân quyền được thực hiện xuyên suốt trong từng quy trình, bên cạnh dữ liệu người dùng được hệ thống ghi nhận hoàn chỉnh nhằm giúp bảo mật tốt hơn cho từng công đoạn.

Đồng hành với dịch vụ, Phần mềm Hiệu Quả Xanh còn tư vấn miễn phí cho khách hàng về hạ tầng, bên cạnh bảo trì hàng năm cho khách hàng có nhu cầu sử dụng thường xuyên. Đây cũng chính là nền tảng giúp đơn vị ghi điểm hơn với doanh nghiệp trong việc gắn kết lâu dài.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.