Phần mềm quản lý nhân sự của Nhật vào thị trường Việt

Tạp chí Nhịp sống số - Phần mềm quản lý nhân sự CYDAS bước đầu vào thị trường Việt Nam thông qua hợp tác với MOR Software JSC - một nhà cung cấp dịch vụ xuất khẩu phần mềm tại Việt Nam.

Phần mềm quản lý nhân sự CYDAS được cung cấp tại Việt Nam kể từ 18/7. Hệ thống này gồm các tính năng toàn diện của một hệ thống quản lý nhân sự bao gồm trực quan hoá nguồn nhân lực, nhập và truy xuất thông tin nhân sự, đánh giá kết quả dựa trên mục tiêu, đào tạo và giữ chân nhân sự dựa trên hệ thống dữ liệu đặt trong sự hoà hợp với mục tiêu của công ty.

Phần mềm quản lý nhân sự CYDAS
Phần mềm quản lý nhân sự CYDAS ra mắt tại Việt Nam thông qua hợp tác với Công ty cổ phần phần mềm MOR

Bên cạnh đó, hệ thống quản lý tài năng của phần mềm quản lý nhân sự CYDAS có thể sử dụng bởi tất cả nhân sự luôn cập nhật tức thời các dữ liệu mới từ người dùng như nguyện vọng nghề nghiệp của cá nhân, các mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời.

Ngoài ra, dựa trên dữ liệu của hệ thống quản lý tài năng, công ty sẽ có thể lập kế hoạch nhân sự một cách công tâm, minh bạch và thuyết phục. 

Ông Shin Matsuda, Tổng giám đốc CYDAS cho biết: “CYDAS tích cực tuyển dụng các kỹ sư Việt Nam hàng năm và dự kiến vào năm 2024, hơn 10% nhân viên của chúng tôi sẽ là người Việt Nam. Trong bối cảnh đó, chúng tôi đã phát triển phần mềm quản lý nhân sự CYDAS dễ sử dụng cho người dùng Việt Nam.

Phần mềm quản lý nhân sự CYDAS được phát triển bởi Cydas (Nhật Bản). Với các tính năng phong phú, giao diện người dùng (UI) và trải nghiệm người dùng (UX) dễ dàng sử dụng, doanh nghiệp có thể cập nhật liên tục cả dữ liệu tĩnh và các dữ liệu mới mỗi ngày. 

Đối tác của phần mềm quản lý nhân sự CYDAS tại Việt Nam là Công ty cổ phần phần mềm MOR, đơn vị từng triển khai thành công nhiều dự án phát triển phần mềm, nhận nhiều ủy thác như gia công phần mềm, phát triển hệ thống ứng dụng AI và giới thiệu nhân sự CNTT cho cả thị trường trong nước và nước ngoài như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, EU, Singapore và nhiều quốc gia khác.

Có thể bạn quan tâm

Sáng ngày 13/4, Lễ Vinh danh và Trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 đề cử xuất sắc từ 117 doanh nghiệp đã được tổ chức, trong đó có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp đầu hàng như VinBrain, FPT, BIDV, TPBank, OneMount…