Porsche đã giao 5.583 xe tại Châu Á Thái Bình Dương

Porsche đã giao 5.583 xe tại Châu Á Thái Bình Dương
Tạp chí Nhịp sống số - Porsche đã thành công rực rỡ khi thiết lập kỷ lục mới, giao 5.583 xe trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, tăng 15% so với năm 2014.

Mức tăng 15% so với năm 2014 cho thấy sự tăng trưởng không ngừng của

Năm 2015 tiếp tục chứng kiến sự thành công vượt mong đợi của Porsche tại Việt Nam khi hãng đã giao được 235 xe đến tay khách hàng, tăng 100% so với năm 2014. Kết quả tích cực này được tạo nên bởi những sản phẩm ưu việt luôn song hành với dịch vụ hàng đầu, đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và chuyên nghiệp cùng chiến lược phát triển bền vững. “Chúng tôi lạc quan về năm 2016 mặc dù đây sẽ là một năm đầy thách thức với sự thay đổi đáng kể trong cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt của Chính phủ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực để cân bằng chính sách về giá của hãng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và tiếp tục giới thiệu những sản phẩm mới ngày càng thú vị hơn”, ông Andreas Klingler, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, Nhà Nhập khẩu và Phân phối chính thức Porsche tại Việt Nam cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.