PRO TEAM trở thành Quán quân của Đại hội Chiến thần sinh viên

Tạp chí Nhịp sống số - Vòng chung kết chương trình Đại hội Chiến thần sinh viên do Samsung Galaxy A Series tổ chức đã khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về đội PRO TEAM

Đại hội Chiến thần sinh viên là một sân chơi do Awesome Academy - Học viện Thể thao điện tử chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam của Samsung Galaxy A Series - tổ chức. Đây là chuỗi hành trình tìm kiếm, truyền cảm hứng dành cho sinh viên tại các trường đại học trên toàn quốc; giúp họ tích lũy kinh nghiệm, kiến thức cần thiết trong lĩnh vực thể thao điện tử dưới sự dẫn dắt bởi các vận động viên chuyên nghiệp. 

Đại hội Chiến thần sinh viên
Vòng Chung kết Đại hội Chiến thần sinh viên

Không chỉ tạo ra sân chơi chất lượng cho các bạn trẻ có niềm đam mê với thể thao điện tử (Esport) qua các vòng đấu loại khu vực (Cần Thơ, TP. HCM, Hải Phòng, Hà Nội) gây cấn, Đại hội Chiến thần sinh viên còn mang đến một vòng chung kết hoành tráng, được đầu tư chỉn chu cho hàng ngàn khán giả đến cổ vũ các đội thi đấu cũng như theo dõi trực tiếp qua livestream.

Vòng Chung kết Đại hội Chiến thần sinh viên đã diễn ra tại Học viện Bưu Chính Viễn Thông (Hà Nội) ngày 26/11 vừa qua, gồm sáu trận đấu “4 vs 4” kịch tính với bản đồ thi đấu “Kho vật tư” cùng thể thức “Nhánh thắng – Nhánh thua”.

PRO TEAM - Quán quân của Đại hội Chiến thần sinh viên
 PRO TEAM đã chinh phục ngôi vị Quán quân của Đại hội Chiến thần sinh viên

Kết cuộc, các chiến binh đến từ đội PRO TEAM đã chinh phục ngôi vị Quán quân của Đại hội Chiến thần sinh viên, với giải thưởng bằng hiện vật là 3 thiết bị điện thoại Samsung Galaxy A73 5G (mỗi điện thoại trị giá 10,590,000 VNĐ).

Tiếp theo là đội APEX xuất sắc giành giải Nhì, rinh về giải thưởng là 3 thiết bị điện thoại Samsung Galaxy A53 5G (mỗi điện thoại trị giá 8,390,000 VNĐ).

Và giải Ba chung cuộc đã thuộc về LADY KILLER với phần thưởng là 3 điện thoại Samsung Galaxy A33 5G (mỗi điện thoại trị giá 6,890,000 VNĐ)

Theo đại diện Samsung, thị trường thể thao điện tử tại Việt Nam đang ngày càng trở nên sôi động, song vẫn còn gặp phải những định kiến tiêu cực từ xã hội, đặc biệt là trong môi trường giáo dục. Là một trong những đơn vị tiên phong thúc đẩy Esports trên thế giới, Samsung Galaxy A Series đã nắm bắt được nhu cầu từng bước góp phần chuyên nghiệp hóa Esport Việt thông qua việc trình làng Awesome Academy - nền tảng đào tạo game thủ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 6/2022. Sân chơi Đại hội Chiến thần sinh viên lần này là một trong những nỗ lực thực hiện mục tiêu đó. 

Không chỉ là nền tảng huấn luyện game thủ trẻ đầu tiên tại Việt Nam, giúp người trẻ có những định hướng đúng đắn, tích lũy các kinh nghiệm, kiến thức cần thiết cho trong hành trình theo đuổi thể thao điện tử, Awesome Academy thể hiện nỗ lực xoá nhoà ranh giới định kiến về game thủ Việt, góp phần giúp ngành game dần được công nhận hơn bởi cộng đồng và giáo dục thông qua những hoạt động thú vị, bổ ích.

Có thể bạn quan tâm

'Gã khổng lồ' Internet Trung Quốc Baidu cho biết chatbot AI của hãng, Ernie Bot đã có hơn 200 triệu người dùng. Trong khi đó, Alibaba mở thêm truy cập phiên bản LLM 7 tỷ tham số cho nhà phát triển bên thứ ba.