Quân đội Mỹ thay thế Galaxy Note bằng iPhone 6s?

Quân đội Mỹ thay thế Galaxy Note bằng iPhone 6s?
Tạp chí Nhịp sống số - Bộ Tư lệnh Hoa Kỳ đặc trách Chiến dịch Đặc biệt (SOCOM) sẽ chuyển sang dùng iPhone 6s vì thiết bị Android đang dùng quá... giật, thông tin từ trang tin quân sự Military.com cho biết.

Trước đây, quân đội Mỹ cung cấp cho mỗi người lính một bộ công cụ tác chiến Android, trong đó trang bị một smartphone Android được cho là Samsung Galaxy Note. Nay, thứ thay thế cho thiết bị đó là iPhone 6s.

Nguồn tin trên cũng cho biết thiết bị Android bị giật và phải khởi động lại thường xuyên. Trong khi đó, iPhone lại nhanh hơn và mượt hơn, cũng như năng lực đồ họa tốt hơn.

Đặc biệt, thiết bị Android gặp rắc rối lớn với các phần mềm quân sự chia màn hình nên phải bật lại máy, tốn vài phút quý giá, còn iPhone thì không.

Đây không phải lần đầu tiên quân đội Mỹ cho binh lính dùng sản phẩm Apple. Năm 2010, iPod touch được triển khai tại Irag và Afghnistan, trang bị mô-đun ngôn ngữ bao gồm tiếng Ả-Rập, Kurd, Dari và Pashto. iPad cũng được dùng trước đó.

Nếu thiết bị mà binh lính Mỹ đang dùng là Galaxy Note đời đầu ra mắt năm 2010, nó có khoảng cách công nghệ rất xa so với iPhone 6s vừa giới thiệu năm 2015.

Quân đội Mỹ chưa xác nhận thông tin này.

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.