Quản lý Dữ liệu: Thách thức vượt tầm Công nghiệp 4.0

Quản lý Dữ liệu: Thách thức vượt tầm Công nghiệp 4.0
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là chủ đề buổi Hội thảo do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) phối hợp với Orchestra Networks tổ chức vào ngày 13/12 tới tại Hà Nội.

Big Data, dữ liệu lớn, VINASA, quản trị Dữ liệu lớn, Cách mạng công nghiệp 4.0, Orchestra Networks,

Có thể thấy, cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 với nền tảng là Internet Vạn Vật (IoT), công nghệ tự động hóa, trí tuệ nhân tạo (AI)... đang phát triển với tốc độ ngày càng nhanh chóng. Trong đó, nổi bật vai trò của Dữ liệu lớn (Big Data) như một nguồn tài nguyên vô cùng quan trọng. Việc thu thập, phân tích và sử dụng nguồn "tài nguyên" mới này giúp các doanh nghiệp có được một nguồn lực vô cùng dồi dào, có thể tạo ra các doanh thu mới và cung cấp những hệ sinh thái ứng dụng, dịch vụ và sản phẩm kỹ thuật số mới....

Trong bối cảnh đó, Hội thảo “Quản lý Dữ liệu: Thách thức vượt tầm Công nghiệp 4.0” được VINASA phối hợp với Orchestra Networks tổ chức nhằm mục đích chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và các phương pháp tối ưu nhất trong Quản trị Dữ liệu. Qua đó, góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức đưa ra chiến lược và định hướng phát triển cho đơn vị mình một cách thông minh và bền vững trong thời đại công nghiệp 4.0.

Đây sẽ là dịp để các chuyên gia công nghệ, các nhà quản lý doanh nghiệp cũng như những người quan tâm đến việc khai thác nguồn "tài nguyên" khổng lồ này có dịp trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quan điểm... nhằm tìm ra phương pháp và định hướng tối ưu nhất trong việc áp dụng Big Data, AI, Blockchain (Công Nghệ Chuỗi Khối) và IoT cho sự phát triển bền vững của kinh tế, xã hội và môi trường.

Hội thảo sẽ diễn ra từ ngày 13/12/2018 tại Khách sạn Grand Plaza Hanoi (117 Trần Duy Hưng, Hà Nội). Thông tin về sự kiện tham khảo tại đây; đăng ký tại đây.

Quý Đơn vị quan tâm, vui lòng đăng ký tại đường link.

Có thể bạn quan tâm