Quản lý tài chính hiệu quả bằng giải pháp thanh toán OCB ProPay

Quản lý tài chính hiệu quả bằng giải pháp thanh toán OCB ProPay
Tạp chí Nhịp sống số - Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) cung cấp Giải pháp thanh toán ProPay (Gói OCB ProPay) doanh nghiệp quản lý tài chính hiệu quả và số hóa hoạt động tài chính.

Tự động hóa công tác kế toán và quản lý tài chính là xu thế và điều kiện tiên quyết của quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

Kiểm soát dòng tiền không hiệu quả khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong vấn đề thanh khoản dẫn đến thiếu hụt về vốn hay xử lý chưa tốt các khoản phải trả đến hạn. Một trong những nguyên nhân khiến việc quản trị dòng tiền khó khăn là do quy trình quản lý truyền thống khiến doanh nghiệp mất nhiều thời gian xử lý chứng từ thanh toán, mất thời gian ra ngân hàng giao dịch, đối chiếu và theo dõi các khoản thu chi một cách thủ công trên nhiều ứng dụng dễ dẫn đến sai sót. Ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu nhận thức được thực tế - “mất thời gian là mất tiền” và đang tích cực tìm kiếm các giải pháp số giúp tối ưu hoá hoạt động quản lý dòng tiền.

Quản lý tài chính hiệu quả bằng giải pháp thanh toán OCB ProPay

Nhận thức được nhu cầu của doanh nghiệp về một giải pháp tài chính số hiện đại giúp quản trị dòng tiền hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian, nhân lực và chi phí vận hành, các ngân hàng đã khởi động cuộc đua giải pháp tài chính số trong ngành. Rất nhiều gói dịch vụ số hoá quản lý dòng tiền ra đời mang đến sự lựa chọn đa dạng cho doanh nghiệp. Có thể nói, doanh nghiệp Việt đã và đang được hưởng lợi không ít từ cuộc đua số hoá này.

Là một trong những ngân hàng tiên phong thực hiện chuyển đổi số, OCB nhanh chóng tung ra gói giải pháp thanh toán số OCB ProPay đã và đang thu hút được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Bà N.T. Hải Quỳnh - Tổng giám đốc Công ty TNHH Thiết kế kiến trúc Archnest đang sử dụng dịch vụ Tài khoản định danh - Gói ProPay nâng cao, chia sẻ: “Tận dụng các giải pháp số để tự động hóa việc quản lý các khoản thu - chi trong doanh nghiệp sẽ giúp giảm thiểu rất nhiều sai sót và doanh nghiệp có thể tận dụng thời gian xử lý sai sót để tối ưu các hoạt động khác. OCB đã thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp phù hợp, đúng thời điểm”.

Đại diện OCB cho biết: “Khi thiết kế và phát triển giải pháp thanh toán số, chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ những thách thức, khó khăn trong quản trị tài chính cũng như nhu cầu thực tế về giải pháp số hoá của các doanh nghiệp có quy mô, đặc điểm khác nhau. Vì thế, với 3 gói dịch vụ cơ bản – nâng cao – chuyên biệt, OCB ProPay không chỉ đa dạng về lựa chọn mà còn được thiết kế linh hoạt phù hợp với nhu cầu cũng như quy mô của mọi doanh nghiệp.

Gói OCB Propay cơ bản giúp doanh nghiệp giao dịch nhanh chóng thuận tiện trên nền tảng số đa kênh OMNI Doanh nghiệp.

Gói OCB ProPay nâng cao giúp doanh nghiệp tiết kiệm 80% thời gian thực hiện công việc nhờ công cụ Tài khoản định danh hỗ trợ đối soát tự động các khoản phải thu và dịch vụ thanh toán các khoản phải trả thực hiện ngay trên nền tảng quản lý của doanh nghiệp.

Gói OCB ProPay chuyên biệt phù hợp với các doanh nghiệp có khối lượng giao dịch lớn và thường xuyên. Ứng dụng công nghệ Open API hiện đại, Gói OCB ProPay chuyên biệt cho phép tất cả phần mềm quản lý riêng lẻ của doanh nghiệp bao gồm cả ngân hàng số OCB OMNI được kết hợp và đồng bộ trên một nền tảng từ đó tăng tốc độ xử lý thông tin hiệu quả, bảo đảm độ chính xác cao của thông tin về nhân sự, đối tác, tài chính... Doanh nghiệp sử dụng gói dịch vụ này sẽ được OCB miễn phí nhiều loại giao dịch và được tặng tài khoản số đẹp từ 5 số với giá trị đến 50 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm

Thị trường đám mây châu Á - Thái Bình Dương được dự báo có tỷ lệ tăng trưởng lớn nhất cho tới năm 2030 nhờ quá trình công nghiệp hóa diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ. Tại thị trường Việt Nam, dự báo quy mô dịch vụ điện toán đám mây đạt hơn 1.200 triệu USD vào năm 2030.