Sự công phu trong dàn dựng giúp quảng cáo của Hyundai trở thành quảng cáo xe được xem nhiều nhất năm
2015 là một năm thành công của quảng cáo di động và quảng cáo trên TV. Tạp chí Forbes vừa công bố thống kê cho thấy người xem trên YouTube giờ đây không chỉ tìm các video ca nhạc, các clip mở hộp sản phẩm mới mà xu hướng tìm kiếm và xem của họ còn mở rộng sang quảng cáo.
10 video quảng cáo được xem nhiều nhất trên YouTube đã thu về tới 470 triệu lượt xem. Trong số đó, 2/3 số lượt xem xuất phát từ di động. Cứ 10 quảng cáo trên TV thì có 4 quảng cáo xuất hiện một lần nữa trên YouTube. Đặc biệt, các quảng cáo TV trên YouTube tiếp cận người trẻ tốt hơn là được chiếu trên TV.
Thống kê 10 quảng cáo được xem nhiều nhất trên YouTube năm 2015 được tuân thủ theo nguyên tắc số lượt xem và mỗi nhãn hàng chỉ được phép xuất hiện một lần.
Hyundai với quảng cáo gửi thông điệp tới vũ trụ đã về thứ hai trong top 10 khi đạt gần 70 triệu lượt xem sau 9 tháng đăng tải. Nội dung ý nghĩa cùng cách thể hiện táo bạo được cho là hai yếu tố gây kích thích người xem nhất.
Trong đoạn quảng cáo ngắn, Hyundai huy động 11 chiếc Genesis để tạo nên một bức thư khổng lồ của người con gái gửi tới người cha là nhà du hành vũ trụ. Độ lớn đủ để người cha ở trên vũ trụ có thể cảm nhận được tình cảm của người con dưới mặt đất. Diện tích hơn 5 km2 cũng được tổ chức Guinness thế giới ghi nhận là bức thư lớn nhất trong lịch sử.