Ra mắt Trung tâm Dịch vụ Bảo hành đầu tiên của Zebra tại Việt Nam

Ra mắt Trung tâm Dịch vụ Bảo hành đầu tiên của Zebra tại Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 29/1/2021, Tập đoàn Zebra Technologies đã khai trương Trung tâm Dịch vụ Bảo hành Zebra đầu tiên tại Việt Nam. Việc khai trương cơ sở mới này khẳng định cam kết lâu dài của Zebra đối với Việt Nam, đồng thời đây là trung tâm dịch vụ bảo hành thứ năm của hãng tại Đông Nam Á, cùng với Singapore,

Đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm dịch vụ bảo hành mới được vận hành bởi Công ty TNHH Vietcomido, đối tác dịch vụ ủy quyền của Zebra tại Việt Nam. Trung tâm mới được trang bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong các nghiệp vụ sửa chữa nhiều dòng thiết bị chuyên dụng của Zebra, bao gồm máy tính gắn trên xe và thiết bị đeo. Dịch vụ đối với dòng máy tính bảng công nghiệp L10 cũng sẽ được sớm sẵn sàng trong vài tháng tới.  

Bà Tracy Yeo, Giám đốc Zebra Technologies tại thị trường Việt Nam, cho biết: “Mặc dù đại dịch đang diễn ra trên thế giới, nhưng nền kinh tế Việt Nam được dự kiến sẽ tăng trưởng tốt trong năm 2021. Việc mở ra trung tâm dịch vụ bảo hành đầu tiên của Zebra tại Việt Nam là minh chứng cho cam kết lâu dài của chúng tôi đối với thị trường Đông Nam Á quan trọng này cùng các khách hàng của mình. Chúng tôi rất vui mừng được đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh được hiệu quả và liên tục với những tiện ích mà trung tâm dịch vụ bảo hành mới này mang lại”.

Bên cạnh các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm Zebra trong thời hạn bảo hành, những khách hàng có các gói bảo trì Zebra OneCare cũng được hưởng các dịch vụ của trung tâm dịch vụ bảo hành mới này. Khách hàng Zebra OneCare sẽ được hỗ trợ về kỹ thuật và phần mềm, cập nhật phần mềm bảo mật LifeGuard, các công cụ trực tuyến và thông tin chi tiết về sửa chữa thiết bị theo hợp đồng, báo cáo LifeGuard Analytics và dịch vụ VisibilityIQ OneCare dựa trên đám mây. Các gói nâng cấp linh hoạt bổ sung cũng sẵn sàng, cho phép khách hàng điều chỉnh gói dịch vụ bảo hành của mình nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày nay và khi hoạt động kinh doanh của họ phát triển.

 

Có thể bạn quan tâm