Realme 13+ 5G ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 9,49 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Nhà sản xuất realme vừa chính thức giới thiệu realme 13+ 5G tại thị trường Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật hứa hẹn làm nên cơn sốt trong thị trường công nghệ cuối năm.

Được trang bị chip Mediatek Dimensity 7300 Energy 5G, realme 13+ 5G mang đến hiệu suất mạnh mẽ và khả năng đa nhiệm mượt mà. Đại diện MediaTek cho biết đã làm việc cùng realme để tối ưu hóa chip Dimensity 7300-Energy nhằm mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời, tiết kiệm pin và khả năng trí tuệ nhân tạo (AI) ấn tượng.

realme 13+ 5G

Chiếc smartphone này còn sở hữu chế độ GT, cho phép người dùng trải nghiệm chơi game ở mức 90 FPS mà không gặp phải tình trạng lag. realme 13+ 5G đã vượt qua hàng ngàn bài kiểm tra khắt khe và trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận chơi game không lag từ TUV SUD. Điều này khẳng định vị thế của relame 13+ 5G trong phân khúc tầm trung.

Đặc biệt, realme 13+ 5G còn được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng thép không gỉ tiên tiến nhằm duy trì hiệu suất ổn định trong suốt quá trình sử dụng. Khu vực tản nhiệt cực đại lên tới 6.050 mm2 kết hợp hệ thống tản nhiệt 9 lớp giúp giảm thiểu nhiệt sinh ra trong các tác vụ chuyên sâu như chơi game hoặc sử dụng máy trong thời gian dài, giúp khách hàng tận hưởng tối đa sự bảo vệ và thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Nhằm thể hiện cam kết của mình trong việc phát triển cộng đồng thể thao điện tử và mang đến trải nghiệm công nghệ đỉnh cao cho thế hệ trẻ, realme tự hào là nhà tài trợ chính cho "Giải vô địch quốc gia bộ môn Mobile Legends: Bang Bang 2024" tại Việt Nam vừa qua.

Về khả năng sạc, realme 13+ 5G nổi bật với tính năng Sạc siêu nhanh 80W giúp người dùng chỉ cần sạc 1 phút để có thể chơi game trong 21 phút. Với pin 5.000 mAh, điện thoại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng lâu dài của người dùng.

Bên cạnh đó, realme 13+ 5G còn được trang bị màn hình OLED E-sport 120 Hz giúp mang lại trải nghiệm hình ảnh sống động và độ phản hồi chạm cực kỳ nhạy. Ở mặt sau máy trang bị camera 50 MP (cảm biến Sony LYT-600) với tính năng chống rung quang học (OIS) kết hợp công nghệ Light Fusion Engine giúp người dùng chụp được những bức ảnh sắc nét và chất lượng cao.

Về thiết kế, realme 13+ 5G lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua. Với thân máy siêu mỏng chỉ 7,69 mm và trọng lượng 185 g, mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Tại thị trường Việt Nam, realme 13+ 5G sẽ chính thức lên kệ từ ngày 3.11 với hai phiên bản màu sắc: Vàng Vinh Quang và Tím Huyền Ảo. Phiên bản 8/256 GB được bán với giá 9,49 triệu đồng, trong khi phiên bản 12/256 GB có giá 9,99 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm