Realme GT Neo 6 cấu hình mạnh mẽ sắp ra mắt, giá khoảng 280 USD

Tạp chí Nhịp sống số - Chiếc smartphone hàng đầu tiết kiệm ngân sách sắp ra mắt của Realme là Realme GT Neo 6 được cho là sẽ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2 cùng mức giá bán lẻ khoảng 280 USD.

Theo PhoneArena, báo cáo mới nhất từ chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station (DCS) trên Weibo cho thấy năm 2024 có thể chứng kiến sự xuất hiện của Realme GT Neo 6 gây ấn tượng ở mức giá "khó có thể rẻ hơn" và "các phụ kiện ngoại vi tốt nhất".

Realme GT Neo 6

Không có nhiều thông tin về các tính năng trên sản phẩm nhưng thiết bị được cho là sẽ đi kèm chip Snapdragon 8 Gen 2 và mức giá 280 USD hấp dẫn. Snapdragon 8 Gen 2 là chip được tìm thấy trên các thiết bị cao cấp như Galaxy S23 và OnePlus Open. Nếu đúng như vậy, Realme GT Neo 6 trở thành mẫu smartphone đi kèm chip Snapdragon 8 Gen 2 có giá phải chăng nhất.

iQOO Neo 9 và OnePlus Ace 3 sắp ra mắt cũng dự kiến trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2. Thông tin về việc phát hành tại thời điểm này cũng chỉ mang tính suy đoán. Theo DCS, sản phẩm sẽ được ra mắt vào đầu năm sau, có thể là sau Tết Nguyên đán, được tổ chức vào nửa cuối tháng 2/2024.

Hiện chưa có thông tin Realme có phát hành mẫu smartphone mới của mình ra ngoài thị trường Trung Quốc hay không.

 

Có thể bạn quan tâm