Realme sắp phá vỡ rào cản với sạc nhanh 240W

Tạp chí Nhịp sống số - Sau khi Xiaomi gây ấn tượng bằng việc ra mắt chiếc Redmi Note 12 Explorer Edition có hỗ trợ sạc 210W, đối thủ Realme của họ cũng sẵn sàng phá vỡ rào cản này bằng công nghệ sạc nhanh hơn nữa.
Realme sắp phá vỡ rào cản với sạc nhanh 240W

Theo GizChina, Realme được cho là đang chuẩn bị giới thiệu công nghệ sạc nhanh 240W thông qua việc ra mắt chiếc Realme GT Neo 5 sắp tới. Cho đến nay, công ty vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết về GT Neo 5, tuy nhiên điều này có thể sẽ được vén màn tại sự kiện riêng của hãng tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 5/1 tới.

Trong thực tế, Realme đã không xác nhận công ty sẽ giới thiệu tiêu chuẩn sạc mới vào ngày 5/1, nhưng cách lựa chọn từ ngữ trong bài đăng của hãng trên Weibo và người đăng cũng liên quan trực tiếp đến công nghệ sạc, do đó sẽ không bất ngờ nếu công nghệ sạc 240W được công ty giới thiệu. Được biết, khi ra mắt, Realme GT Neo 5 có thể là một sản phẩm có cấu hình cao cấp nhưng giá bán hấp dẫn.

Liên quan đến chuẩn sạc mới, đó sẽ là bước nhảy lớn của Realme - một trong những công ty được đánh giá cao về sạc nhanh. Trước đó, Realme GT Neo 3 đã có biến thể hỗ trợ sạc 150W dựa trên công nghệ SuperVOOC của Oppo. Hiện vẫn chưa rõ liệu sạc 240W sắp tới có phải là một phiên bản cải tiến của SuperVOOC mà Oppo chưa công bố hay không. Nếu điều này xảy ra, giới phân tích tin rằng các mẫu điện thoại Oppo và OnePlus ra mắt trong tương lai cũng có thể hỗ trợ tốc độ sạc này.

Được biết, Realme đã ra mắt GT Neo 3 với hai phiên bản, một có pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 80W và một có pin 4.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 150W. Đối với Realme GT Neo 5, công ty có thể tung ra hai biến thể, một có pin 4.600 mAh hỗ trợ sạc nhanh 240W và một có pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh 150W. Trong khi biến thể đầu đi kèm chip Snapdragon 8+ Gen 1 thì biến thể sau đi kèm chip Dimensity 8200 của MediaTek. Các sản phẩm này sẽ cạnh tranh với Redmi K60E và K60.

Có thể bạn quan tâm