Redmi Note 12 series ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 4,99 triệu đồng

Tạp chí Nhịp sống số - Nhà sản xuất Xiaomi vừa chính thức giới thiệu điện thoại thông minh Redmi Note 12 tại thị trường Việt Nam, với 2 phiên bản gồm Redmi Note 12 và Redmi Note 12 Pro 5G.

Chia sẻ về bộ đôi sản phẩm mới, ông Patrick Chou - Tổng Giám Đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: "Tiếp nối thành công của Redmi Note 11, dòng Redmi Note 12 một lần nữa mang đến những cải tiến công nghệ vượt trội nhằm phục vụ tốt hơn cho cuộc sống của người tiêu dùng. Những nâng cấp này tập trung ở hệ thống camera, thời lượng pin, tốc độ sạc và thiết kế".

Redmi Note 12 sở hữu màn hình AMOLED sắc nét với tần số quét 120 Hz, mang đến trải nghiệm mượt mà và tốc độ phản hồi nhanh nhạy hàng đầu phân khúc. Với độ sáng 1.200 nit và tiêu chuẩn điện ảnh kỹ thuật số 100% DCI-P3, mọi hình ảnh và thước phim hiển thị trên màn hình đều sống động.

Redmi Note 12

Vi xử lý Snapdragon 685 được sản xuất trên tiến trình 6nm của Qualcomm cùng bộ nhớ trong 128 GB (có thể mở rộng lên 1 TB) tạo ra sức mạnh cho Redmi Note 12, không chỉ đa nhiệm tốt trong các tác vụ thông thường mà còn phát huy lợi thế cho người dùng khi trải nghiệm các tựa game di động. Thiết bị được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản RAM gồm 4G và 8G, riêng phiên bản 8G được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động.

Bên cạnh những cải tiến về tính năng, Redmi Note 12 cũng được trang bị viên pin 5.000 mAh cùng sạc nhanh 33W để duy trì trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Sạc nhanh 33W trên thiết bị cho phép người dùng tiếp tục sử dụng suốt cả ngày chỉ sau 22 phút sạc.

Trong khi đó, Redmi Note 12 Pro 5G được trang bị hệ thống camera với nhiều cải tiến. Ngoài hệ thống 3 camera AI gồm camera chính 50 MP, camera góc siêu rộng và camera cận cảnh, trải nghiệm chụp ảnh trên Redmi Note 12 Pro 5G còn có sự góp mặt của cảm biến Sony IMX766 cao cấp và chống rung quang học OIS, giúp thiết bị thu được nhiều ánh sáng hơn, ảnh chụp có độ sắc nét và ổn định cao ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước 16 MP cùng nhiều bộ lọc điện ảnh giúp tôn vinh từng đường nét trên khuôn mặt người dùng.

Máy trang bị pin 5.000 mAh cùng siêu sạc 67W. Khi hết pin, chỉ với 15 phút sạc là người dùng có thể tiếp tục sử dụng Remi Note 12 Pro 5G cả ngày. Màn hình 120 Hz Flow AMOLED của thiết bị được xem là "tuyệt tác" trong phân khúc với khả năng hiển thị hình ảnh sống động, mượt mà.

Thiết bị được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 1080, hỗ trợ kết nối kép 5G để mang đến một đường truyền mạnh mẽ. Công nghệ HyperEngine 3.0 cộng hưởng cùng CPU nhanh hơn thế hệ trước không chỉ mang đến sự mượt mà trong các tác vụ thông thường mà còn nâng cao trải nghiệm hình ảnh, âm thanh, tương tác cho người dùng trong thế giới trò chơi di động.

Tại thị trường Việt Nam, Xiaomi Redmi Note 12 4 GB RAM kèm 128 GB bộ nhớ trong được bán với giá 4,99 triệu đồng. Trong khi đó, Xiaomi Redmi Note 12 Pro 5G bản 8 GB RAM kèm 256 GB bộ nhớ trong được bán với giá 9,49 triệu đồng đồng.

Có thể bạn quan tâm