Tuần trước, Snapchat đã cho chạy một quảng cáo trên ứng dụng của mình (đây là quảng cáo dành cho trò chơi điện thoại di động "Would You Rather?"). Trong quảng cáo này, có câu hỏi dành cho người sử dụng là "đánh Rihanna hay đấm Chris Brown". Quảng cáo được cho là đã gợi lại quá khứ đau buồn vì bị bạn trai bạo hành của Rihanna và ngay lập tức gặp phải phản ứng từ người dùng. Chính Rihanna cũng lên tiếng trên mạng xã hội Instagram về quảng cáo trên ứng dụng của Snapchat.
Sau khi Rihanna lên tiếng phản ứng, mặc dù Snapchat đã công khai xin lỗi 2 lần nhưng những ảnh hưởng hãng này phải gánh chịu là không thể tránh khỏi. Cổ phiếu của Snapchat trên thị trường đã giảm gần 4%, tương ứng với 800 triệu USD, ngay sau khi Rihanna lên tiếng phản đòn. Và theo thống kê mới nhất, khi thị trường cổ phiếu đóng cửa vào ngày thứ 6, cổ phiếu của Snapchat giảm tiếp 1%.
Ngay sau khi nhận được những phản ứng từ dư luận, Snapchat đã hạ quảng cáo xuống. Trong phát ngôn đầu tiên của mình về sự việc khi trả lời BBC, người phát ngôn của Snapchat nói: "Quảng cáo này đã được xem xét và chấp nhận là có lỗi vì nó vi phạm các nguyên tắc quảng cáo của chúng tôi. Ngay khi nhận ra, chúng tôi đã cho xóa quảng cáo. Chúng tôi rất tiếc vì điều này đã xảy ra".
Ngay sau xin lỗi đầu tiên, Snapchat tiếp tục đưa ra thêm một lời xin lỗi trong ngày 15/3 (theo giờ địa phương) – ngay sau khi Rihanna chỉ trích về quảng cáo của hãng này.
"Quảng cáo này thật đáng hổ thẹn" – người phát ngôn của Snapchat mở đầu cho lời xin lỗi mới khi trả lời ABC News – "Nó không bao giờ nên xuất hiện trên dịch vụ của chúng tôi".
"Chúng tôi rất xin lỗi vì đã tạo ra sai lầm khủng khiếp khi cho phép nó vượt qua quá trình kiểm duyệt" – người phát ngôn của Snapchat nói tiếp – "Chúng tôi đang điều tra xem việc này đã xảy ra như thế nào và để chắc chắn những chuyện như thế này sẽ không bao giờ xảy ra nữa".