Rò rỉ "bộ cánh" đầu tiên cho Samsung Galaxy Note 7

Rò rỉ
Tạp chí Nhịp sống số - Sau thông tin về cảm biến võng mạc trên "siêu phẩm" Galaxy Note 7 từ Samsung, vừa qua đã có thông tin về phụ kiện đầu tiên dành cho smartphone này: một chiếc LED Cover.

Rò rỉ thông tin phụ kiện đầu tiên cho Note 7

Tất nhiên, khi bỏ tiền mua một smartphone cao cấp, người dùng thường muốn mua thêm một phụ kiện bảo vệ cho biết bị "mới cóng" của mình để giữ thiết bị của mình luôn sang trọng như ngày "mới cưới".
Theo đó, đã rò rỉ thông tin của một trong những "bộ cánh" đầu tiên mà người dùng sẽ có thể mua cho Samsung Galaxy Note 7 - siêu phẩm sắp ra mắt vào ngày 2/8 tới.
Phụ kiện này có lẽ sẽ rất quen thuộc với "Sam Fan" dưới cái tên LED View Cover. Đúng như các phiên bản trước đó dành cho Galaxy S7 và S7 Edge, phụ kiện này là một vỏ ngoài cho smartphone với khả năng hiển thị thông tin như cuộc gọi nhỡ, tin nhắn hoặc ngày giờ mà không cần phải mở vỏ ngoài. 
Hai chiếc LED View Cover dành cho S7 và S7 Edge trước đây đều được ra mắt với giá 69.99USD (khoảng 1.5 triệu VND), tuy nhiên bởi có thiết kế lớn hơn, phụ kiện này cũng sẽ phải lớn hơn, và tương đương đó là mức giá được dự đoán là 79.99 USD hoặc 89.99 USD. 
Thông tin này được dựa trên một bản báo cáo giới thiệu sản phẩm được gửi tới FCC (Cục Thông tin và Truyền thông Mỹ), vì vậy đây là một thông tin có độ xác thực cao, và với những hình ảnh về tên mẫu cũng như thông số rõ rằng, gần như chắc chắn rằng phụ kiện này sẽ sớm ra mắt cùng "siêu phẩm" Note 7 vào ngày 2/8 tới.

Có thể bạn quan tâm