ROG GR8 II - "siêu máy tính mini" dành cho game thủ

ROG GR8 II -
Tạp chí Nhịp sống số - Asus ROG vừa ra mắt thế hệ thứ hai của dòng máy tính nhỏ gọn, chuyên game được trang bị nhân đồ họa Nvidia GTX 1060 và vi xử lý Kaby Lake mới.

ROG GR8 II được thiết kế theo chuẩn VR-Friendly, tức tích hợp nhiều tiện ích cho người dùng trong tác vụ chơi thực tế ảo. Đó là 2 cổng HDMI có thể vừa xuất hình trên kính VR, vừa xuất hình ra màn hình thông thường cho nhu cầu sử dụng hằng ngày mà không phải tháo lắp.

Hệ thống làm mát cũng được thiết kế nhằm mang lại độ ổn định cao khi chơi game trong thời gian dài; trong khi nhiều tính năng chuyên game khác như Intel Gigabit Enthernet và SupremeFX tích hợp sẵn công nghệ Sonic Studio III, Sonic Radar III cũng như GameFirst IV đảm bảo hầu hết các yêu cầu giải trí hiện nay.

Chiếc PC của Asus cũng được tích hợp Aura Sync RGB – hệ thống đèn nền đa sắc với 12 chế độ sáng có thể đồng bộ với các thiết bị ngoại vi tích hợp Aura Sync RGB khác.

Trong các phép thử về sức mạnh, ROG GR8 II cho hiệu năng tốt hơn 47% so với GTX 960 trước đây, mạnh hơn cả GTX 970 tới 10%

Ngoài ra, ROG GR8 II còn hỗ trợ xuất hình ảnh độ phân giải lên 4K UHD (3840x2160) và khả năng đồng bộ G-Sync chống xé hình. NVIDIA G-Sync là một công nghệ đồng bộ dọc được tích hợp sẵn trên các dòng card đồ họa mới của NVIDIA để có thể giảm thiểu độ trễ, chống xe hình và mang đến những trải nghiệm game mượt mà.

ROG GR8 II tiết kiệm hơn 30W khi không tải và đạt độ im lặng thấp chỉ khoảng 23dB – thấp hơn tới 24% so với một hệ thống máy tính để bàn thông thường.

ROG GR8 II cũng được trang bị một cổng M,2 PCIe hoặc tùy chọn ổ SATA SSD 2,5” để mang đến khả năng đáp ứng cho game thủ, kết hợp với đó là ổ lưu trữ HDD 2,5” sẽ là “nhà kho” cho khả năng lưu trữ dữ liệu lớn hơn. Ngoài ra, thiết kế khay ổ cứng 2,5” HDD/SSD cũng giúp dễ dàng nâng cấp khả năng lưu trữ.

Máy có hệ thống Wi-Fi 2x2 Dual-band 2.4/5GHz cho tốc độ tối đa lên tới 867Mbps chuẩn MIMO đảm bảo một đường truyền phù hợp và ổn định cho người chơi.

Có thể bạn quan tâm