Samsung 27RG50 - màn hình cong đầu tiên trên thế giới sở hữu tần số quét 240Hz

Samsung 27RG50 - màn hình cong đầu tiên trên thế giới sở hữu tần số quét 240Hz
Tạp chí Nhịp sống số - Khi nói về màn hình game, Samsung LC27RG50FQE chiếm được tình cảm của mọi đối tượng game thủ. Bởi 27RG50 có đầy đủ những yếu tố mà hầu hết các màn hình gaming yêu cầu: kích thước lớn 27”, tần số quét cực cao (240Hz) và quan trọng nhất là độ cong lý tưởng nhất - 1500R.

Samsung 27RG50 là màn hình cong thật sự gây được ấn tượng cho bất kì game thủ nào, bởi mục đích duy nhất màn hình tập trung cho người dùng là chơi Game. Đây cũng là chiếc màn hình cong đầu tiên trên thế giới sở hữu tần số quét 240Hz và đối tượng mà nó hướng đến là những game thủ thích chơi các tựa game hành động hay những tựa game có tốc độ chuyển cảnh nhanh. Các sản phẩm của Samsung đều mang lại chất lượng cao và trải nghiệm tốt cho người dùng.

Nhanh và mượt mà đỉnh cao:

Tần số quét siêu tốc trên màn cong:

Tận hưởng từng chuyển động chiến đấu mượt mà trên màn hình cong 1500R hoàn mỹ, với tần số quét siêu tốc đạt 240Hz từ công nghệ RapidCurve™ tuyệt đỉnh. Nhanh chóng nắm bắt mọi chuyển động, dễ dàng chiến thắng mọi trận chiến.

Sẵn sàng chinh chiến mọi màn game. Tần số quét siêu tốc 240Hz loại bỏ tình trạng giựt hình thường thấy, cho phép game thủ phản kháng nhanh trong chốc lát. Chuyển động chuột trở nên mượt mà và chuẩn xác hơn, giúp bạn đánh bại mọi kẻ thù và dễ dàng lập nên những kỳ tích mới.

Độ cong hoàn hảo:

Đắm chìm trong những màn game kịch tính với màn hình cong 1500R tối ưu từ Samsung. Độ cong hoàn hảo tập trung hoàn toàn sự chú ý của bạn vào trong hình ảnh hiển thị, giúp bạn luôn dẫn đầu mọi cuộc chơi với những chiến thắng vang dội nhất.

Tận hưởng công nghệ G-Sync

Công nghệ tương thích G-Sync đồng bộ hóa hình ảnh giữa GPU và màn hình, loại bỏ hiệu quả tình trạng xé hình, lặp hình và giựt hình thường thấy. Tái tạo hoàn hảo từng chuyển động, khiến mọi màn game thêm mượt mà và liền mạch. Tần số làm tươi mới luôn được điều chỉnh thích hợp, giúp giảm thiểu tối đa tình trạng lặp hình và làm ổn định các khung hình phức tạp nhất.

Thiết kế hoàn mỹ và nổi bật

 

Đột phá không giới hạn. Thiết kế ba cạnh không viền mở rộng không gian trải nghiệm, đồng thời mang đến vẻ đẹp liền mạch không gián đoạn khi ghép hai màn hình với nhau. Chân đế chữ Y thời thượng kết hợp cùng bảng điều khiển game OSD và thiết kế màn hình cong tuyệt mỹ tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian chơi game của bạn.

Làm nổi bật các khung hình tối trong game:

Tận hưởng sắc đen thêm sâu thẳm, sắc trắng thêm tinh khiết với độ sâu ảnh được nâng cao tối ưu. Tỷ lệ tương phản 3000:1 ấn tượng cho phép bạn dễ dàng nhận diện kẻ địch đang ẩn nấp ngay trong khung hình tối nhất, nhanh chóng chiếm ưu thế và chiến thắng mọi trận game.

Thỏa mãn mọi game thủ

Thiết lập lý tưởng cho mọi ván đấu. Thưởng thức những khung hình sống động trên Chế Độ Hình Ảnh với khả năng tự động điều chỉnh mức gamma, độ tương phản, độ sắc nét và dải sắc màu phù hợp với mỗi dòng game. Chế Độ Low Input Lag tối thiểu độ trễ giữa thiết bị đầu vào và màn hình, trong khi Virtual Aim Point giúp bạn tấn công chuẩn xác kẻ địch của mình.

Thị lực an toàn, bảo vệ đôi mắt người dùng

Màn hình Samsung với độ cong hoàn mỹ chuẩn tầm mắt nhìn, giúp bạn quan sát được toàn bộ hình ảnh hiển thị trên màn hình mà không cần liên tục thay đổi góc nhìn của mình. Giảm thiểu tối đa tình trạng mệt mỏi cho đôi mắt, tạo nên cảm giác thoải mái khi chinh chiến game trong thời gian dài.

Giảm lượng ánh sáng xanh, tăng sự thoải mái cho đôi mắt và nâng cao trải nghiệm với chế độ Bảo Vệ Mắt tối ưu. Công nghệ Chống Nhấp Nháy loại bỏ các nhấp nháy hay xuất hiện trên màn hình, giảm mỏi mắt và mang đến sự tập trung tối đa khi bạn chơi game trong thời gian dài.

Kể từ lúc ra mắt cho tới thời điểm hiện tại LC27RG50FQE vẫn là một trong những sự lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc màn hình gaming. Nó hoàn toàn đáp ứng được mọi thể loại game mà người dùng có thể nghĩ đến, với bất kì tựa game nào thì ưu thế từ thông số và tính năng của nó vẫn giúp người dùng có lợi thế hơn (không nhiều thì ít) so với các đối thủ khác.

Có thể bạn quan tâm