Samsung bán được 1 triệu chiếc TV The Frame trong năm nay

Samsung bán được 1 triệu chiếc TV The Frame trong năm nay
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung vừa thông báo đã bán được 1 triệu chiếc TV thuộc dòng The Frame gắn trên tường trong năm 2021, nâng lên tổng cộng 2 triệu chiếc kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017.

Theo Neowin, The Frame là dòng TV được Samsung gọi là “Phong cách sống”, và sau nhiều năm phát triển, dòng TV này đã ngày càng cải thiện thông số kỹ thuật cũng như thiết kế đẹp hơn.

Bình luận về sản phẩm, Phó chủ tịch điều hành kiêm trưởng nhóm bán hàng và tiếp thị của bộ phận màn hình tại Samsung Simon Sung cho biết: “The Frame không chỉ là một thiết bị để xem TV mà còn là sản phẩm phong cách sống giúp nâng tầm không gian với thiết kế của nó và làm phong phú thêm cuộc sống của người tiêu dùng với một bộ sưu tập nghệ thuật phong phú. Chúng tôi tiếp tục tìm cách củng cố các dịch vụ của The Frame để tìm ra những cách thức sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn ngày càng phát triển của người tiêu dùng”.

Samsung cho biết The Frame đã nhận thấy nhu cầu lớn ở Bắc Mỹ và châu Âu - điều đã giúp công ty đạt mục tiêu doanh số 1 triệu chiếc. Cũng theo Samsung, người tiêu dùng đang dành nhiều thời gian hơn ở nhà do xu hướng làm việc tại nhà và đại dịch nên nhu cầu giải trí tại nhà tăng cao. Vì The Frame đáp ứng các yêu cầu này, nó đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người có đủ khả năng chi trả mức giá không hề rẻ của chúng.

Phiên bản mới nhất của The Frame ra mắt vào tháng 7 với kích thước 85 inch và viền mỏng dưới 24,9 mm - chỉ bằng một nửa chiều rộng của mẫu 2020. Samsung cũng tăng dung lượng của The Frame từ 500 MB lên 6 GB để người dùng có thể lưu trữ 1.200 hình ảnh ở độ phân giải 4K. Những hình ảnh này được hiển thị khi video không phát để làm cho TV trông giống như một khung ảnh.

Theo Neowin/PCW

Có thể bạn quan tâm