Samsung kì vọng đạt được lợi nhuận cao nhất trong vòng 2 năm nay

Samsung kì vọng đạt được lợi nhuận cao nhất trong vòng 2 năm nay
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung kỳ vọng "cặp đôi" Galaxy S7 và S7 Edge sẽ giúp mình quay lại "hào quang" của 2014 với dự kiến doanh thu lên tới 7 tỷ USD.

Samsung kì vọng đạt được lợi nhuận cao nhất trong vòng 2 năm nay

Theo bảng dự kiến doanh thu của Samsung Electronics, hãng này kỳ vọng Quý 2 năm 2016 sẽ đạt được doanh thu lên tới 7 tỷ USD trong tổng số doanh thu là 43 tỷ USD trong khoảng thời gian từ tháng Tư tới tháng Sáu năm nay. Số lợi nhuận này nhiều hơn 41% so với cùng kỳ năm ngoái và doanh số bán hàng cũng đã tăng lên 3% so với 2015.

Đây là con số lợi nhuận cao nhất của Samsung kể từ khi hãng này đạt lợi nhuận là 7.2 tỉ USD vào đầu năm 2014, sau đó trượt dài tới cuối năm và mới chỉ bắt đầu tăng lợi nhuận từ năm ngoái.

Mặc dù đây mới chỉ là bảng dự kiến doanh thu với tính chất tương đối, tuy nhiên Samsung gần như không bao giờ tính toán sai về lợi nhuận của mình.

Cuối tháng này, Samsung sẽ cho ra mắt bản doanh thu chính xác, cùng với đó là doanh số và lợi nhuận bán hàng của bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge.

Theo Engadget

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.