Theo GizmoChina, trong bảng xếp hạng của Interbrand, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đứng ở vị trí thứ 5, lần lượt sau các thương hiệu lớn Apple, Amazon, Microsoft và Google. Mức định giá thương hiệu 62,3 tỉ USD được đánh giá là lớn nhất từ trước đến nay của Samsung. Thành tích này đến bất chấp những vấn đề mà Samsung phải đối mặt do sự bùng phát của đại dịch Covid-19, với việc giá trị thương hiệu của công ty tăng 2%, từ 61,1 tỉ USD năm 2019.
Sự gia tăng quan trọng này là điều đã giúp Samsung lọt vào Top 5 vị trí hàng đầu. Đáng chú ý, công ty đứng thứ 5 chỉ sau ba năm kể từ khi đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất năm 2017 của Interbrand. Samsung bắt đầu ghi nhận sự tăng trưởng về giá trị thương hiệu từ năm 2000, khi họ bắt đầu danh sách với vị trí thứ 43 trong danh sách Interbrand. Kể từ đó, thương hiệu đã lọt vào top 10 bảng xếp hạng vào năm 2012 và vươn lên vị trí thứ 6 vào năm 2017.
Trong thông báo chính thức của công ty, họ nói: “Việc Samsung tiến lên trong danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới của Interbrand được hỗ trợ bởi việc liên tục giới thiệu các sản phẩm sáng tạo và triển khai các hoạt động tiếp thị rộng rãi trên phạm vi toàn cầu”.
Bên cạnh đó, Samsung cũng tuyên bố phản ứng nhanh chóng và thích ứng với cuộc khủng hoảng Covid-19 cũng là chìa khóa để giúp công ty đạt vị trí thứ 5 trong Top 100 của Interbrand.