Samsung nhận đơn đặt hàng Galaxy S9/S9+ từ ngày 1/3

Samsung nhận đơn đặt hàng Galaxy S9/S9+ từ ngày 1/3
Tạp chí Nhịp sống số - Tài khoản Evan Blass (@evleaks) dẫn nguồn tin nội bộ Samsung cho biết: Samsung sẽ ra mắt Galaxy S9/S9+ ngày 26/2 trước khi bán ra thị trường 3 tuần sau đó.

Cụ thể: Galaxy S9/S9+ sẽ được Samsung giới thiệu ngày 26/2 trong khuôn khổ sự kiện MWC 2018 diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha). Sau khi sự kiện này kết thúc, Samsung sẽ chính thức nhận đơn đặt hàng bộ đôi này trước khi bán ra một số thị trường từ ngày 16/3. Như vậy, Galaxy S9/S9+ sẽ được bán ra thị trường sớm hơn gần 4 tuần so với thế hệ tiềm nhiệm.

Trước đó, tại CES 2018, ông DJ Koh - Chủ tịch mảng di động của Samsung - đã xác nhận sẽ ra mắt bộ đôi Galaxy mới trong sự kiện được tổ chức riêng trong khuôn khổ tại MWC 2018. Bên cạnh đó, những thông tin rò rỉ cũng khẳng định: Galaxy S9/S9+ trang bị màn hình 5,8 inch và 6,2 inch. Những thay đổi lớn sẽ hiện diện ở mặt sau thể hiện qua cách bố trí camera và cảm biến vân tay theo chiều dọc. Tuy nhiên, chỉ có Galaxy S9+ mới được trang bị camera kép, còn Galaxy S9 chỉ có camera đơn.

Như thông lệ, Galaxy S9/S9+ sẽ đến tay người dùng với hai phiên bản chạy vi xử lý Snapdragon 845 (bán tại thị trường Mỹ) hoặc Exynos 9810 (bán tại Hàn Quốc, EU và các thị trường khác). Máy sẽ trang bị RAM 4GB hoặc 6GB, tùy thị trường (Nhiều khả năng tại phiên bản 6GB sẽ bán tại Trung Quốc, nơi các dòng máy cao cấp được trang bị RAM 6GB trở thành tiêu chuẩn bắt buộc). Galaxy S9/S9+ tiếp tục duy trì giắc cắm tai nghe 3.5mm. Tuy nhiên, nhiều khả năng công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình chưa xuất hiện trên Galaxy S9/S9+ khiến người dùng thất vọng. Nhất là khi Vivo - hãng điện thoại đến từ Trung Quốc - đã ra mắt dòng sản phẩm tích hợp công nghệ mới này.

Hiện tại, Samsung chưa lên tiếng bình luận trước thông tin này. Giá bán và các phụ kiện đi kèm bộ đôi Galaxy S9/S9+ cũng chưa được tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm