Samsung ra mắt thẻ nhớ microSD 1TB với hiệu suất nâng cao và dung lượng lớn hơn

Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 31.7, Samsung, thương hiệu hàng đầu thế giới về công nghệ bộ nhớ tiên tiến, ra mắt thẻ nhớ microSD dung lượng 1 terabyte (TB) PRO Plus và EVO Plus.

Nhờ áp dụng công nghệ V-NAND thuộc thế hệ thứ 8 của Samsung, PRO Plus và EVO Plus mang đến hiệu suất tối ưu với dung lượng cao, trở thành sản phẩm lý tưởng cho những nhà sáng tạo nội dung và những người đam mê công nghệ cần truyền và lưu trữ tệp nhanh chóng, sử dụng trên các thiết bị hằng ngày.

microSD 1TB

Ông Hangu Sohn, Phó Chủ tịch Bộ phận Kinh doanh Sản phẩm Thương hiệu Bộ nhớ tại Samsung Electronics cho biết: “Các nhà sáng tạo nội dung và người đam mê công nghệ ngày càng sử dụng nhiều thiết bị di động như điện thoại thông minh và máy chơi game cầm tay, đòi hỏi dung lượng lưu trữ lớn và hiệu suất cao. Thẻ nhớ microSD mới, như PRO Plus và EVO Plus, là giải pháp lưu trữ đáng tin cậy và an toàn, đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu chất lượng cao.

MicroSD EVO Plus

Việc nâng cấp khả năng lưu trữ của PRO Plus và EVO Plus mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người dùng.

Với dung lượng gia tăng, PRO Plus và EVO Plus mở ra những khả năng mới cho các thiết bị di động như điện thoại thông minh, camera hành động, thiết bị bay (drone), máy chơi game cầm tay.

PRO Plus và EVO Plus cung cấp đa dạng lựa chọn cho người dùng gồm 128 gigabyte (GB), 256GB, 512GB và 1TB. Bên cạnh đó, EVO Plus còn có phiên bản 64GB.

PRO Plus đem đến hiệu suất vượt trội với các tùy chọn dung lượng lưu trữ từ 128GB đến 1TB.

EVO Plus giúp nâng cao khả năng lưu trữ dữ liệu trên thiết bị với tốc độ truyền lên tới 160MB/s.

Có thể bạn quan tâm