Samsung ra mắt tủ lạnh Side by Side trang bị công nghệ AI

Tạp chí Nhịp sống số - Samsung vừa mang đến thị trường trong nước dòng tủ lạnh Side by Side Bespoke với sức hấp dẫn từ việc tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

Ra mắt toàn cầu năm 2021, dòng tủ lạnh Bespoke của Samsung tái định nghĩa về một chiếc tủ lạnh màu sắc thời thượng, thiết kế âm tường cùng công nghệ làm lạnh hàng đầu. Dòng sản phẩm Side by Side mà Samsung mang đến Việt Nam sở hữu thiết kế SpaceMax độc quyền với viền cách nhiệt siêu mỏng giúp tăng 100L lưu trữ mà vẫn đảm bảo nhiệt độ lý tưởng bảo quản thực phẩm, cho phép người dùng thoải mái trữ nhiều thực phẩm hơn với cùng kích thước tủ bên ngoài.

tủ lạnh Side by Side

Ngoài ra, công nghệ làm lạnh vòm đa chiều All-Around Cooling sử dụng hệ thống làm lạnh riêng biệt cho từng khay, tạo ra khí lạnh đảo chiều khép kín tỏa đều khắp tủ, giữ thực phẩm chuẩn tươi ngon, vị nguyên bản. Tủ lạnh còn được trang bị chế độ Power Cool giúp làm mát thực phẩm và đồ uống tức thì, kết hợp chế độ Power Freeze giúp làm đông thực phẩm hoặc làm đá nhanh chóng.

Với chế độ AI Energy, tủ lạnh có thể phân tích thói quen sử dụng, ước tính mức tiêu thụ điện bằng công nghệ AI, đồng thời nhắc người dùng kích hoạt chế độ tiết kiệm điện giúp giảm thêm đến 10% điện năng. Ngoài ra, tủ lạnh cũng được trang bị máy nén AI Inverter giúp tối ưu điện năng, vận hành êm ái và bền hơn so với các máy nén thông thường. Máy nén cũng được bảo hành đến 20 năm.

Không chỉ tối ưu thiết kế bên trong, tủ lạnh Side by Side từ Samsung còn được tối giản các chi tiết bên ngoài như tay cầm và bảng điều khiển được đưa vào bên trong một cách tinh tế, tạo thiết kế phẳng và liền mạch cho gian bếp. Sản phẩm sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp bền đẹp theo thời gian.

Được biết tại Việt Nam, thống kê từ GfK cho thấy Samsung duy trì vị thế số 1 trong 5 năm liên tiếp từ 2019 đến 2023, khẳng định công nghệ tiên tiến cùng thiết kế thời thượng. Tính đến đầu năm 2023, đã có hơn 3 triệu chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke được bán ra trên toàn thế giới.

Có thể bạn quan tâm