Samsung SSD T7 Shield - ổ cứng di động cho chuyên gia sáng tạo

Tạp chí Nhịp sống số - Với khả năng truyền tải các tệp lớn mà không làm giảm chất lượng hiệu suất, T7 Shield là thiết bị lý tưởng cho việc quay và chỉnh sửa video có độ phân giải cao.
Samsung SSD T7 Shield

Samsung Vina vừa ra mắt ổ cứng di động T7 Shield (PSSD), thiết bị lưu trữ gắn ngoài với thiết kế nhỏ gọn, mang đến hiệu suất và độ tin cậy vượt trội. 

T7 Shield thuộc dòng sản phẩm SSD di động Samsung T7, bao gồm T7 - ổ cứng có thiết kế đẹp mắt, tốc độ truyền tải cực nhanh, và T7 Touch - ổ cứng di động từng đạt giải thưởng CES với cảm biến vân tay tích hợp để tăng cường bảo vệ dữ liệu.

T7 Shield có khả năng tương thích với nhiều thiết bị, cho phép người dùng sử dụng SSD với máy tính để bàn, điện thoại thông minh Android và máy chơi game cầm tay.

T7 Shield (PSSD)

Theo đại diện Samsung, T7 Shield là ổ cứng di động bền nhất của hãng tính đến thời điểm hiện tại, lý tưởng dành cho những những người sáng tạo nội dung ngoài trời và đam mê xê dịch, những người đam mê trải nghiệm mà không phải lo lắng về việc mất dữ liệu khi tiếp xúc với các yếu tố thời tiết hoặc rủi ro trong cuộc sống. Được Samsung thiết kế tỉ mỉ từ trong ra ngoài, T7 Shield có khả năng chống sốc khi rơi từ độ cao lên đến 3m, đồng thời đạt chứng nhận IP65 về chống bụi và chống nước. Và dù chắc chắn, T7 Shield vẫn giữ được sự gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 98 gram.

T7 Shield mang đến tốc độ đọc 1.050 megabyte mỗi giây (MB/s) và tốc độ ghi 1.000 MB/s. Đây là tốc độ truyền dữ liệu nhanh nhất hiện có dựa trên tiêu chuẩn USB 3.2 Gen2 và gần như nhanh gấp đôi so với thiết bị tiền nhiệm là T5, cũng như nhanh hơn tới 9,5 lần so với ổ cứng gắn ngoài (HDD), giúp tiết kiệm thời gian quý giá của người dùng, nhà sáng tạo nội dung và các chuyên gia.

Samsung cũng tối ưu hóa cả bên trong và bên ngoài sản phẩm, bằng cách thay đổi chất liệu bề mặt và cải tiến phần mềm trong T7 Shield. Nhờ đó, người dùng sẽ không còn lo lắng về những bất tiện trong quá trình sử dụng như hiện tượng giảm hiệu suất hay nhiệt độ tăng khi chuyển tải tệp tin lơn lên đến 2TB. Điều này mang lại khả năng truyền dữ liệu mạnh mẽ mà không ảnh hưởng đến hiệu suất, ngay cả khi thực hiện các tác vụ liên tục và nặng về dữ liệu như quay video chất lượng cao, chỉnh sửa, mã hóa và xuất file. 

Có thể bạn quan tâm