Samsung tặng miễn phí Galaxy S9 để "lôi kéo" người dùng iPhone

Samsung tặng miễn phí Galaxy S9 để
Tạp chí Nhịp sống số - Apple là đối thủ cạnh tranh chính của Samsung trong phân khúc smartphone cao cấp. Apple đang có một lượng fan hâm mộ trung thành nhiều hơn bất kỳ hãng smartphone nào khác. Điều này khiến Samsung phải dùng nhiều cách khác nhau để tiếp thị, thuyết phục người dùng iPhone chuyển qua smartphone Samsung

Gần đây, Samsung đã sử dụng một chiêu tiếp thị rất mới lạ và đặc biệt. Đó là một nhóm nhân viên Samsung đã đến ngôi làng có tên Appel ở Hà Lan để tặng miễn phí Galaxy S9 cho 50 người trong số 312 cư dân của làng. Samsung đã nhận được sự giúp đỡ từ một fan hâm mộ Apple (có tên Manouk, 18 tuổi) trong làng để thực hiện chiến dịch. Video bên dưới sẽ cho thấy phản ứng của người dân trong làng sau khi nhận được một chiếc Galaxy S9 hoàn toàn mới.

"Với các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo của chúng tôi, Samsung đã không ngừng phát triển qua nhiều năm để làm cho cuộc sống hàng ngày trở nên thú vị và dễ dàng hơn. Với chiến dịch tiếp thị này, chúng tôi đã làm chính xác điều đó. Mục tiêu của chúng tôi là muốn nhiều người biết được khả năng của Galaxy S9", Gerben van Walt Meijer - Giám đốc tiếp thị của Samsung Mobile Hà Lan cho biết.

Samsung đã rất biết nắm bắt cơ hội khi đến với ngôi làng là "Appel" (tên gọi rất giống với đối thủ Apple) và tặng Galaxy S9 cho người dân ở đó, biến ngôi làng "Appel" thành "Samsung". Thông điệp của Samsung liệu có giúp hãng thuyết phục được nhiều người dùng iPhone chuyển sang mua các flagship Samsung? 

 

Có thể bạn quan tâm

Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sacombank vinh dự nhận giải thưởng danh giá này vì những sáng kiến, sản phẩm mang tính đột phá công nghệ, đem lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.