Samsung thêm lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+

Samsung thêm lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+
Tạp chí Nhịp sống số - Samsung chính thức ra mắt gói bảo hành mở rộng thời gian 6 tháng, bổ sung gói dịch vụ bảo hành cho Samsung Care+ để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn thời gian bảo vệ thiết bị linh hoạt theo nhu cầu cá nhân.

Việc sử dụng thiết bị điện tử từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mọi người. Có thể thấy các thiết bị điện tử đã tạo điều kiện rất lớn giúp mọi người tiếp cận và hưởng lợi từ công nghệ để phục vụ cho đời sống ngày càng đa dạng và phát triển.

Tần suất sử dụng các thiết bị điện tử từ đó ngày càng cao, kéo theo là nhu cầu bảo vệ thiết bị điện tử của khách hàng trước mọi rủi ro hư hại ngày càng tăng, để khách hàng tiết kiệm được chi phí sự cố và nhiều vấn đề kỹ thuật liên quan để không làm gián đoạn trong quá trình trải nghiệm.

Samsung đã triển khai gói bảo hành toàn diện Samsung Care+ kể từ nửa cuối năm 2020, với 2 sản phẩm là gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 1 năm và Samsung Care+ 2 năm. Kể từ tháng 8/2022, Samsung tiếp tục triển khai gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 6 tháng để đa dạng hóa lựa chọn bảo vệ cho khách hàng sở hữu điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung Galaxy, trước các rủi ro không được hỗ trợ bởi bảo hành thông thường.

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua thiết bị, người dùng có thể mua bổ sung gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ tại tất cả các đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của Samsung.

Có thể bạn quan tâm

GapoWork và NEWING vừa ký kết hợp tác chiến lược, nhằm kết hợp những thế mạnh về công nghệ và kiến thức quản lý hiện đại, mang đến bộ công cụ giúp nâng cao hiệu suất, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.