Samsung tung bản Try Galaxy 2.1 giúp trải nghiệm Galaxy Z Flip5 và Z Fold5

Tạp chí Nhịp sống số - Samsung vừa giới thiệu phiên bản mới cho ứng dụng Try Galaxy 2.1, mang đến trải nghiệm công nghệ khác biệt cho người dùng chưa sở hữu thiết bị di động Galaxy.

Với phiên bản cập nhật mới, người dùng sẽ có thể khám phá thế giới Galaxy với giao diện thông minh One UI 5.1.1 cải tiến, cho phép trải nghiệm tính năng nổi bật của các thiết bị di động của Samsung. Đặc biệt, ứng dụng Try Galaxy 2.1 đã được bổ sung tính năng mới, cho phép người dùng sử dụng song song hai điện thoại kết nối và mô phỏng những trải nghiệm độc đáo của thiết bị gập Galaxy Z Fold5.

Try Galaxy 2.1

Cụ thể, người dùng sẽ được khám phá thế giới công nghệ Galaxy mà không cần sở hữu thiết bị Samsung. Chỉ với những thao tác đơn giản để tải ứng dụng Try Galaxy 2.1, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng và tiện ích mà các thiết bị di động Galaxy sở hữu đặc biệt trên bộ đôi Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 với giao diện One UI 5.1.1 mới nhất, trước khi quyết định sở hữu thiết bị.

Không chỉ trải nghiệm giao diện của một thiết bị di động Galaxy, với phiên bản Try Galaxy 2.1 người dùng còn được mở rộng khả năng, tạo nên những trải nghiệm chân thật trên một thiết bị gập Galaxy Z Fold5. Cụ thể, người dùng có thể kết nối hai thiết bị, trải nghiệm cảm giác gập mở như đang sử dụng một chiếc Galaxy Z Fold5 và tận hưởng không gian giải trí khác biệt trên màn hình lớn.

Ngoài tiện ích chơi game đơn giản, ứng dụng còn cho phép người dùng sử dụng tính năng kéo thả và di chuyển nội dung một cách mượt mà giữa các màn hình của hai thiết bị. Người dùng sẽ được trải nghiệm khả năng đa nhiệm độc đáo của Galaxy Z Fold5, thực hiện cùng lúc đa tác vụ một cách dễ dàng và tiện lợi.

Có thể bạn quan tâm