Sao Khuê 2021 vinh danh 06 sản phẩm của BIDV

Sao Khuê 2021 vinh danh 06 sản phẩm của BIDV
Tạp chí Nhịp sống số - Với việc chú trọng ứng dụng thành tựu của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, đẩy mạnh kênh phân phối hiện đại theo hướng an toàn và hiện đại, 6 sản phẩm công nghệ của BIDV đã được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) trao danh hiệu Sao Khuê 2021.

Hoạt động công nghệ thông tin đã làm thay đổi hoàn toàn phương thức quản trị ngân hàng; tạo bước đột phá về số lượng, quy mô sản phẩm dịch vụ, đáp ứng các nhu cầu đa dạng cho hơn 11 triệu khách hàng, góp phần quyết định nâng cao năng lực cạnh tranh của BIDV, xây dựng thương hiệu BIDV – một ngân hàng uy tín, an toàn, bảo mật, hiện đại, nhưng vô cùng thân thiện.  

Trong những năm qua, BIDV liên tục vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá về công nghệ thông tin trong nước và quốc tế. Năm 2021 là lần thứ 9 (kể từ năm 2011) BIDV tham gia giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức và đều nhận được giải thưởng cho các sản phẩm tham dự với 24 sản phẩm được vinh danh.  

Một trong những sản phẩm của BIDV được vinh danh tại Sao Khuê 2021.

Năm 2021, BIDV có 6 sản phẩm/ dịch vụ nhận được danh hiệu Sao Khuê cho các sản phẩm gồm có Hệ thống tài khoản định danh được trao giải tại lĩnh vực Kế toán – tài chính; Hệ thống Ngân hàng Lưu ký và Giám sát được trao giải tại lĩnh vực Kế toán – tài chính; Hệ thống BIDV Home được trao giải tại lĩnh vực Các nền tảng Chuyển đổi số; Hệ thống Mua bán Trái phiếu được trao giải tại lĩnh vực Các nền tảng Chuyển đổi số ; Hệ thống đăng ký trực tuyến/ đăng ký dịch vụ tập trung được trao giải tại lĩnh vực Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới và Ứng dụng thể thao thiện nguyện gắn kết hoạt động kinh doanh BIDV RUN được trao giải tại lĩnh vực Các sản phẩm, giải pháp phần mềm mới. Đặc biệt, sản phẩm hệ thống Ngân hàng Lưu ký và Giám sát đã xuất sắc giành Giải thưởng TOP 10 Sao Khuê 2021.

Với việc nhận 06 giải Sao Khuê 2021, BIDV thêm một lần nữa khẳng định uy tín BIDV - ngân hàng thương mại có chỉ số sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin (ICT) hàng đầu tại Việt Nam. Đồng thời, là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định uy tín, minh chứng cho những nỗ lực mang đến những sản phẩm dịch vụ có giá trị tốt nhất cho khách hàng, tiên phong thực hiện mục tiêu đi trước đón đầu, khai phá những tiềm năng ứng dụng số hóa trong hoạt động ngân hàng một cách quy mô, tổng thể.

 

 

Có thể bạn quan tâm