Sao Khuê 2024: Vinh danh Giải pháp quản lý sảnh thông minh VIME của TECHPRO

Tạp chí Nhịp sống số - Bằng việc áp dụng các công nghệ mới từ trí tuệ nhân tạo (AI), nhận diện khuôn mặt… Giải pháp quản lý sảnh thông minh VIME của TECHPRO đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê 2024 tại hạng mục Quản trị doanh nghiệp.

VIME được ứng dụng trong việc quản lý khách ra vào tòa nhà, nhà máy, văn phòng thương mại, cơ quan nhà nước… Hiện VIME đã được triển khai tại nhiều dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau với các tính năng như: đăng ký cho khách ra vào tòa nhà từ xa; đăng ký cho khách lịch gặp mặt, lịch họp, làm việc…; check-in bằng khuôn mặt/thẻ RFID/vân tay/QR code/PIN; tích hợp hệ thống kiểm soát vào ra trong tòa nhà...

VIME đạt Giải Sao Khuê 2024 – Tiếp thêm động lực cho TECHPRO trên hành trình chinh phục công nghệ  

Ông Lê Ngọc Sơn (Giám đốc Phụ trách phát triển giải pháp TECHPRO) chia sẻ, đây là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển cho sản phẩm áp dụng công nghệ AI nhằm mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. VIME cũng là một phần của bộ giải pháp an ninh toàn diện TECHPRO All - in - one. 

Ông Lê Ngọc Sơn cũng cho biết thêm, VIME mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như giảm chi phí thuê nhân sự quản lý hay giảm chi phí cho sổ ghi chép, đội bảo vệ tuần tra… đồng thời, việc ứng dụng công nghệ này còn giúp phòng ngừa xâm nhập trái phép; tiếp cận, xử lý nhanh chóng, kịp thời những vấn đề phát sinh nhờ hệ thống quản lý, giám sát thời gian thực, từ đó giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hiệu suất công việc. 

Giải thưởng Sao khuê 2024 đã tiếp thêm động lực to lớn cho đội ngũ phát triển VIME nói riêng và của TECHPRO nói chung. Đây là niềm tự hào và công nhận xứng đáng với TECHPRO khi đã đầu tư nghiên cứu, phát triển các sản phẩm giúp Khách hàng cải thiện nội lực kinh doanh và tăng trưởng bền vững với các ứng dụng công nghệ tân tiến nhất. 

Và trên hết, TECHPRO với sứ mệnh đó đã góp phần thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số quốc gia, xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh. 

VIME - Chìa khóa cho Giải pháp an ninh TECHPRO All-in-one 

VIME là giải pháp toàn diện, tích hợp tập trung các hệ thống an ninh trong tòa nhà, ứng dụng công nghệ cao, chạy trên đa nền tảng giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên đơn giản, thuận tiện và liền mạch.

Hoạt động quản lý và vận hành hệ thống được tối ưu nhờ cơ chế đồng bộ dữ liệu thời gian thực với các hệ thống an ninh khác và hiển thị đa dạng các báo cáo tại phòng vận hành an ninh của toà nhà (TECHPRO Security Operation Center - SOC) giúp gia tăng giá trị, hoạt động đầu tư cơ sơ vật chất trong toà nhà đó. 

Một số lợi ích nổi bật của VIME: 

  • Khách đến tòa nhà chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất để vào ra các hệ thống an ninh mà vẫn đảm bảo tính chính xác, minh bạch về thông tin, sự an toàn cho con người và tài sản trong tòa nhà. 

  • Giảm tải công việc của đội ngũ Lễ tân và bảo vệ nhờ việc khách có thể chủ động đăng ký thông tin từ xa, hoặc qua chỉ 1 thao tác quét QR code trên điện thoại để vào phần mềm đăng ký. 

  • Tích hợp đầy đủ các hệ thống an ninh thường có trong một tòa nhà như: quản lý bãi đỗ xe (ParknGo), kiểm soát vào ra tại khu vực sảnh (TECHPRO Smart Lobby), văn phòng thông minh (TECHPRO Smart Office), Trung tâm điều hành an ninh (TECHPRO SOC)... 

TECHPRO thành lập từ năm 2001, qua hơn 2 thập kỷ phát triển, doanh nghiệp đã và đang tiếp tục có nhiều thành tựu và tập trung phát triển các lĩnh vực liên quan đến giải pháp cho thành phố thông minh như quản lý vận hành các tòa nhà hay giao thông thông minh; giải pháp về in kỹ thuật số và xử lý dữ liệu cho ngành in; giải pháp chuyển đổi số nhà máy hướng tới các ứng dụng sản xuất thông minh. 

TECHPRO đã thiết lập được mối quan hệ đối tác chiến lược với nhiều tập đoàn công nghệ lớn nên thường xuyên cập nhật các công nghệ mới, sản phẩm giải pháp mới và đã được ứng dụng rộng rãi, mang lại hiệu quả thiết thực.

Có thể bạn quan tâm

Ngày 03/09/2024, sau hơn 1000 ngày nỗ lực và miệt mài làm việc, BIDV đã chuyển đổi thành công hệ thống ngân hàng lõi Core banking, ghi dấu cột mốc đầu tiên và quan trọng trong việc làm chủ hệ thống và phát triển sáng tạo của ngân hàng này.