SAP Đông Nam Á công bố kết quả giải SAP Best Run Award 2021

SAP Đông Nam Á công bố kết quả giải SAP Best Run Award 2021
Tạp chí Nhịp sống số - Đây là năm đầu tiên giải thưởng này được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Đông Nam Á đã khai thác hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ của SAP một cách sáng tạo, thúc đẩy chuyển đổi số thành công.

SAP mới đây đã công bố những doanh nghiệp đạt giải SAP Best Run Awards 2021 khu vực Đông Nam Á. 

Giải thưởng được trao cho những doanh nghiệp đã triển khai công nghệ SAP, dựa trên các tiêu chí đánh giá về khả năng tư duy sáng tạo và cách triển khai công nghệ để đổi mới hoạt động, thúc đẩy kết quả kinh doanh tốt hơn trong một môi trường kinh tế phân tán và đầy biến động. 

Ban giám khảo bao gồm các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có uy tín tại Đông Nam Á, trong đó có bà Cathy Ward, Giám đốc Chăm sóc và trải nghiệm khách hàng, SAP Châu Á & Nhật Bản.   

Giải thưởng SAP Best Run Awards 2021 bao gồm 6 hạng mục, trong đó có Giải doanh nghiệp đổi mới nhất, Giải quản lý trải nghiệm khách hàng tốt nhất, Giải doanh nghiệp vừa và nhỏ mới nổi (SMEs), Giải doanh nghiệp chuyển đổi tốt nhất. 

Những doanh nghiệp đạt giải năm nay bao gồm Changi Airport Group, Zuellig Pharma, TrickleStar, PXL Marketing Sdn Bhd và nhiều doanh nghiệp khác. Trong đó, Việt Nam có 4 doanh nghiệp đạt giải nhì là Tập đoàn Lộc Trời, Hệ thống nhà hàng Golden Gate, Công ty CP công nghiệp lạnh Hưng Trí và Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).

Bà Verena Siow - Chủ tịch & Tổng giám đốc điều hành SAP Đông Nam Á - đã công bố các giải thưởng tại Lễ trao giải trực tuyến. Bà cho biết: Giải thưởng SAP Best Run Awards là một cột mốc quan trọng đối với khách hàng và đối tác cũng như đối với SAP. Sau một năm đầy biến động, chúng tôi rất vinh dự được ghi nhận và tôn vinh ý chí kiên cường, khả năng phục hồi và sáng tạo của các doanh nghiệp Đông Nam Á. Họ đã nhanh chóng ứng phó, thích nghi và tăng tốc phát triển trong một môi trường kinh doanh đầy thách thức”.

Ngoài ra, SAP cũng sẽ thay mặt các doanh nghiệp đạt giải tài trợ 30,000 USD cho Quỹ ASEAN. 

Thành tích của 4 doanh nghiệp Việt Nam đạt giải SAP Best Run Awards 2021

Giải Doanh nghiệp sáng tạo - đột phá (The Disruptor): Ghi nhận những doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp sáng tạo cho những vấn đề cố hữu và đổi mới để tạo ra thị trường mới cho chính họ hoặc tận dụng công nghệ để chuyển đổi doanh nghiệp.

Giải Nhì: Tập đoàn Lộc Trời (Việt Nam) và Hệ thống nhà hàng Golden Gate (Việt Nam)

* CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Việt Nam): Với việc triển khai thành công dự án SAP S/4HANA, tập đoàn Lộc Trời trở thành tập đoàn dịch vụ nông nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tích hợp thành công các chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) vào hệ thống SAP S/4HANA. 
Việc triển khai thành công hệ thống SAP S/4HANA đã giúp Lộc Trời xây dựng một nền tảng vững chắc cho công tác chuyển đổi số trong toàn tập đoàn và sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng tiếp theo.  Nhờ vậy, Lộc Trời đã thiết lập thành công hệ thống quản trị hợp nhất, chuẩn hóa mọi quy trình theo tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao khả năng dự báo và lên kế hoạch, và tự động truy xuất mọi hoạt động kinh doanh từ A-Z trong khi vẫn đảm bảo minh bạch thông tin xuyên suốt quá trình hoạt động.   

* Hệ thống nhà hàng Golden Gate (Việt Nam): Golden Gate là hệ thống nhà hàng hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu hơn 21 thương hiệu cùng 380 nhà hàng trên toàn quốc, phục vụ 17 triệu lượt khách hàng một năm.  Với SAP S/4HANA Retail, Golden Gate đã nâng cao hiệu quả hoạt động, cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn, và xây dựng một nền tảng mạnh mẽ có khả năng hỗ trợ đến 1,000 nhà hàng trong tương lai. 

Giải Quản lý trải nghiệm khách hàng tốt nhất – Nhân tố X (The X Factor): Tôn vinh các doanh nghiệp đã tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch và mượt mà nhờ chuyển đổi số

Giải nhì: 
* Công ty CP Công nghiệp lạnh Hưng Trí (Việt Nam): là một trong những đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực kho lạnh tại Việt Nam và một số thị trường Đông Nam Á. Với SAP BusinessByDesign, Hùng Trí đã đồng bộ hóa toàn bộ hoạt động doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất. Người dùng cuối có thể dễ dàng truy cập các phân tích trong thời gian thực - các báo cáo vốn mất đến một tháng để hoàn thành nay được cung cấp ngay lập tức  - giúp công ty cải thiện hiệu quả hoạt động, lợi nhuận và đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. 

Giải Đội ngũ Lãnh đạo kế thừa tiềm năng nhất – Người tiên phong (The Trailblazer):  Vinh danh thế hệ lãnh đạo kế thừa về năng lực quản trị của họ, khả năng vượt qua thách thức hoặc tiên phong trong lĩnh vực hoạt động, mức độ ảnh hưởng khi dẫn dắt tổ chức hoặc doanh nghiệp của họ vươn tới tầm cao mới.

Giải nhì: PNJ (Việt Nam)

* Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) bắt đầu Hành trình chuyển đổi số toàn diện vào năm 2018, với việc triển khai giải pháp SAP S/4HANA. Nhờ số hóa hoạt động, PNJ đã chuẩn hóa các quy trình kinh doanh của mình, đồng thời quản lý thay đổi giúp nhân viên thích ứng với những công nghệ và thay đổi mới. Ngoài ra, PNJ đã đạt được những kết quả đáng kể trong kinh doanh và hoạt động: doanh thu tăng 20%, năng suất tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Thời gian chờ đợi thanh toán từ 15-18 phút trước khi triển khai SAP S/4HANA đã được rút ngắn xuống chỉ còn 5-7 phút, giúp PNJ cải thiện đáng kể mức độ hài lòng của khách hàng.

 

Có thể bạn quan tâm