Sau Note 7, đến smartphone Xiaomi phát nổ

Sau Note 7, đến smartphone Xiaomi phát nổ
Tạp chí Nhịp sống số - Kênh thông tin từ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc cho biết, chiếc Xiaomi Mi 4C đã bất ngờ bốc cháy trong túi một người đàn ông khi anh này đang sang đường.

Hình ảnh được ghi lại từ camera an ninh và người đàn ông bị chiếc  Xiaomi Mi 4c gây bỏng đã được đưa vào bệnh viện. Anh này đã bị bỏng một vùng da bên hông ở độ 3.

Đây không phải lần đầu tiên một chiếc điện thoại Xiaomi

Sau Note 7, đến smartphone Xiaomi phát nổ

Xiaomi vẫn chưa có bình luận gì về các vụ điện thoại của hãng bị cháy nổ trong thời gian qua.

Người dùng đang hoang mang vì những vụ smartphone phát nổ thời gian gần đây và dường như vấn đề vẫn chưa kết thúc. Người dùng cần phải cảnh giác khi thấy điện thoại của mình quá nóng khi sạc hoặc khi đang chơi trò chơi. Khi đó hãy để chiếc điện thoại nguội đi trước khi dùng tiếp. Cũng cần tránh sử dụng điện thoại trong điều kiện không khí quá nóng hoặc trước tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Cuối cùng là cần dùng phụ kiện sạc pin chính hãng để đảm bảo tuổi thọ pin và tránh nguy cơ cháy nổ.

Có thể bạn quan tâm

Vào sáng ngày 13 tháng 4 năm 2024 tại Nhà hát Quân Đội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ. Trong đó, EcoIT - đứng đầu là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Hải đã xuất sắc trở thành một trong những doanh nghiệp giành được giải thưởng năm nay với đề cử Phần mềm Kho lưu trữ tài liệu điện tử EcoECM lĩnh vực Văn phòng số.