Schneider Electric cam kết phát triển năng lượng bền vững

Tạp chí Nhịp sống số - Schneider Electric vừa chia sẻ vai trò và mục tiêu của mình trong việc hỗ trợ các công ty trong ngành phát triển năng lượng bền vững, thông qua sự kiện Shanghai International Carbon Neutrality Expo (Triển lãm trung hòa carbon quốc tế Thượng Hải, Trung Quốc) vừa diễn ra.

Schneider Electric đã đóng góp đáng kể vào việc xây dựng chuỗi cung ứng phát triển khử carbon thông qua việc triển khai các giải pháp tiên tiến như AI và IoT, EcoStruxure Automation Expert 2.0, tiến trình triển khai AGV, Prepack + Magic store, Green box tái chế tại Smart Distribution Center ở Thượng Hải.

Schneider Electric

Ngoài ra, Innovation Hub của Schneider Electric tại Thượng Hải cũng cung cấp một không gian đầy đủ các giải pháp công nghệ số và thông minh, nhằm nâng cao hiệu quả năng lượng và độ tin cậy vận hành. Tại đây, Schneider Electric giới thiệu các khái niệm về công nghệ thông minh như kính EAOA AR, giải pháp IoT, sạc xe điện, nhà thông minh... nhằm mang đến một bức tranh đầy đủ về tính bền vững và sẵn sàng hỗ trợ các công ty trong hành trình chuyển đổi sang một tương lai bền vững.

Triển lãm Shanghai International Carbon Neutrality Expo tập trung vào chủ đề "Con đường dẫn đến trung hòa carbon", trưng bày và thúc đẩy việc áp dụng các công nghệ, sản phẩm và thành tựu xanh, carbon thấp.

Chia sẻ tại triển lãm, ông Mạch Đình Khoa - Giám đốc kinh doanh số và tự động hóa công nghiệp của Schneider Electric Việt Nam và Campuchia cho biết: "Tất cả những sản phẩm mà Schneider Electric mang tới Triển lãm trung tính carbon quốc tế Thượng Hải lần này đều rất hữu dụng, có khả năng đưa về Việt Nam sớm để áp dụng cho thị trường Việt Nam".

Có thể bạn quan tâm