Schneider Electric Việt Nam đón nhận huân chương lao động hạng 3

Schneider Electric Việt Nam đón nhận huân chương lao động hạng 3
Tạp chí Nhịp sống số - Schneider Electric Việt Nam vừa chính thức được nhận quyết định về việc trao tặng huân chương lao động hạng 3 do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trương Tấn Sang ký nhằm vinh danh cho những thành tích xuất sắc tại Việt Nam.

Ngoài đóng góp giải pháp,

Schneider Electric,hợp tác, tự động hóa, giải thưởng

“Chúng tôi rất vinh dự và cảm kích khi được Chủ tịch nước quyết định trao tặng huân chương lao động hạng 3 ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới 2016. Đây là sự ghi nhận và niềm khích lệ lớn lao cho tập thể và các cá nhân công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam để chúng tôi tiếp tục phấn đấu, gặt hái nhiều thành tích cũng như đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xứng đáng với những gì mà Nhà nước và người dân Việt Nam đã tin tưởng”, ông Xavier Denoly, Tổng giám đốc Công ty Schneider Electric Việt Nam, Campuchia và Myanmar hồ hởi.

Được biết, lễ đón nhận Huân chương lao động hạng 3 sẽ được tổ chức tại quận Tân Bình – nơi Schneider Electric đặt trụ sở tại Việt Nam vào ngày 27/1/2016 tới đây với sự tham dự của các đại biểu chính quyền cũng như đại diện cấp cao từ phía công ty.

Có thể bạn quan tâm