Seagate chọn Synnex FPT là nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam

Seagate chọn Synnex FPT là nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam
Tạp chí Nhịp sống số - Ngày 7/3/2019, Seagate đã chính thức bổ nhiệm Synnex FPT là nhà phân phối của hãng tại thị trường Việt Nam. Cùng đó, Synnex FPT cũng giới thiệu các dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu hàng đầu thế giới về phát triển và sản xuất thiết bị lưu trữ dữ liệu này.

Theo đó, các dòng sản phẩm mới nhất của

NAS, Seagate, ổ cứng, thiết bị lưu trữ, nhà phân phối, Synnex FPT, BarraCuda, FireCuda, IronWolf, SkyHawk,

Dành cho các thiết bị chơi game là Firecuda SSHD - ổ cứng lai giữa SSD và HDD với dung lượng lên tới 2TB. Nhờ bộ nhớ NAND (đây là dòng chip nhớ tốc độ cao  được trang bị trên SSD) giúp cho khả năng tăng tốc độ thực hiện những tác vụ thường tương đương với ổ cứng SSD, nhờ vậy khả năng load game cũng rất ấn tượng, nhanh gấp 5 lần so với ổ cứng HDD thông thường. FireCuda cũng  sẽ có thời hạn bảo hành lên đến 5 năm.

FireCuda SSD (sẽ sớm có mặt ở Việt Nam) có dung lượng tối đa 2TB,  tốc độ đọc ghi tuần tự lên đến 3450MB/s  (nhanh hơn 6 lần SATA SSD). FireCuda SSD có chuẩn M.2 2280, phù hợp với hầu hết laptop, desktop và PC hiện nay.

IronWolf Ironwolf Pro được tối ưu hóa với phần mềm AgileArray dành cho Server NAS, cung cấp cho khách doanh nghiệp SME với nhiều lợi ích mang lại như: Hiệu năng RAID, cân bằng hai mặt phẳng, Cảm biến chống rung, Cảm biến điện năng tiêu thụ, kiểm soát phục hồi lỗi và IronWolf Health Management. Ironwolf có thời gian bảo hành 3 năm và Ironwolf Pro có thời gian bảo hành lên tới 5 năm. Ngoài ra khách hàng khi mua Ironwolf Pro sẽ nhận được dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Rescue Data Recovery Services trong 2 năm (hoặc 1 lần tùy điều kiện nào đến trước).

SkyHawk là sản phẩm chuyên dụng của Seagate cho hệ thống Camera giám sát. Với khả năng hỗ trợ lên tới 64 camera HD, Skyhawk 14Tb được tối ưu hóa cho DVR và NVR, thiết kế để làm việc 24/7 và trang bị phần mềm ImagePerfect nâng cao chất lượng hình ảnh, giảm thiểu việc mất hình và độ trễ. Ngoài ra, công nghệ quản lý và theo dõi ổ cứng SkyHawk Health Management sẽ chủ động theo dõi, phân tích sự ổn định của ổ cứng, người dùng có thể ngăn chặn, phục hồi trước những bất thường của ổ cứng khi hoạt động.  

Ngoài ra, Seagate cũng giới thiệu các dòng SSD doanh nghiệp cho thị trường Việt Nam, bao gồm SSD Nytro SAS cho các ứng dụng doanh nghiệp, SSD Nytro NVMe cho các trung tâm dữ liệu hyperscale và SSD Nytro cho các trung tâm dữ liệu đòi hỏi các giải pháp hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng và độ ổn định cao.

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.