Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật lập kỷ lục mới với 80 triệu sản phẩm bán ra

Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật lập kỷ lục mới với 80 triệu sản phẩm bán ra
Tạp chí Nhịp sống số - Shopee mới đây công bố kỷ lục mới với 80 triệu sản phẩm bán ra tại sự kiện mua sắm Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật. Cùng đó là con số hơn 80 triệu lượt người dùng truy cập Shopee và hàng triệu đơn hàng được bán ra trong vòng 24 giờ ngày 12/12.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Điều hành,

thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, Shopee Việt Nam, Shopee,

Con số nổi bật trong ngày 12/12:
● Số lượng tã giấy bán ra trong ngày 12.12 đủ cho 1 em bé dùng trong 12.002 năm.
● Số lượng điện thoại bán ra có thể phủ kín 3 sân bóng đá.

Theo báo cáo thương mại điện tử Quý 3/2019 của iPrice, Shopee là trang thương mại điện tử có tổng lượt truy cập cao nhất trên thiết bị di động và máy tính trên toàn khu vực. Shopee cũng là ứng dụng được xếp hạng hàng đầu trong danh mục Mua sắm tính theo tổng lượt mua hàng trung bình hằng tháng của người dùng trên toàn Đông Nam Á.

Ghi nhận từ hệ thống của Shopee cho thấy: Người dùng gia tăng mua sắm các mặt hàng tiêu dùng mỗi ngày trên ứng dụng Shopee. Trong ngày 12/12 vừa qua, các nhu yếu phẩm bản chạy nhất gồm có: nước tẩy trang, nước giặt quần áo và pin sạc dự phòng.

Ngoài ra, người dùng có xu hướng tìm hiểu nhiều thông tin hơn trước khi có quyết định mua hàng. Đã có hơn 180.000 giờ phát trực tiếp trên tính năng Shopee Live trong suốt thời gian diễn ra sự kiện mua sắm vừa qua. Theo đó, người dùng tích cực tương tác với các Thương hiệu và Nhà bán hàng yêu thích của họ để tìm hiểu thông tin về các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Đại diện Shopee cho biết, thành công của đợt Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật cho thấy người dùng đang ngày càng tin tưởng và gia tăng mua sắm trực tuyến.

Trong đó, người dùng ở các thành phố nhỏ đang truy cập các trang mua sắm trực tuyến nhiều hơn để bán hàng hoặc mua sắm mặc dù trước đây họ gần như không quan tâm đến. Tại Việt Nam, hoạt động mua sắm sôi nổi nhất diễn ra tại một số tỉnh, thành như Đà Nẵng, Hải Phòng và Đồng Nai. Một số sản phẩm bán chạy nhất phải kể đến là: Chăn ga gối chần bông, áo dài và khay bánh mứt Tết.

Theo ông Pine, hướng đến năm 2020, Shopee sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm của Shopee và khai thác toàn bộ tiềm năng phát triển của thương mại điện tử.

Có thể bạn quan tâm