Shopee hợp tác với CJ ENM, phát sóng độc quyền lễ hội âm nhạc KCON: TACT 2020 Summer

Shopee hợp tác với CJ ENM, phát sóng độc quyền lễ hội âm nhạc KCON: TACT 2020 Summer
Tạp chí Nhịp sống số - Với sự hợp tác này, Shopee sẽ độc quyền phát sóng trực tiếp các buổi biểu diễn, đêm hòa nhạc của lễ hội âm nhạc KCON: TACT 2020 Summer ngay trên Shopee Live.

Đây là lần đầu tiên

Shopee, KCON: TACT 2020 Summer, CJ ENM, lễ hội âm nhạc, Kpop,

KCON: TACT 2020 Summer - điểm nhấn của chương trình Shopee Live Kpop Fest năm nay - có sự tham gia của các nhóm nhạc Kpop nổi tiếng, đặc biệt là GFRIEND, ITZY, MAMAMOO và Stray Kids...

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên lễ hội âm nhạc KCON: TACT 2020 Summer được phát sóng trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á và Đài Loan, thông qua hợp tác với Shopee - đối tác phát sóng độc quyền xuyên suốt lễ hội âm nhạc năm nay.

Theo Don Kim - Tổng Giám đốc Global Festival, CJ ENM, KCON là lễ hội văn hóa Hàn Quốc lớn nhất trên thế giới, sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ KCON: TACT 2020 Summer bằng các sự kiện tương tác với công nghệ tiên tiến, buổi hòa nhạc đỉnh cao với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Agatha Soh, Giám đốc Marketing Shopee chia sẻ: “Shopee Live Kpop Fest và KCON: TACT 2020 Summer minh chứng cho cam kết của Shopee nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của các xu hướng giải trí trực tuyến mới trong giai đoạn gần đây khi mọi người trên khắp thế giới đều làm việc và sinh hoạt tại nhà. Không dừng lại ở đó, Shopee mong muốn sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với CJ ENM trong những sự kiện sắp tới”.

Shopee sẽ ghi dấu đêm hội đặc biệt của Shopee Live Kpop Fest thông qua phát trực tiếp KCON: TACT 2020 Summer trên Shopee Live từ ngày 20 đến 26/6. Người dùng Shopee và người hâm mộ Kpop sẽ được tận hưởng không gian giải trí không giới hạn trong bảy ngày liên tiếp, bao gồm các buổi trình diễn trực tiếp và giao lưu cùng các ngôi sao Kpop hàng đầu thế giới như GFRIEND, ITZY, MAMAMOO và Stray Kids.

Từ ngày 10 đến 26/6, người hâm mộ Kpop có thể đón chờ loạt chương trình phát trực tiếp và nhiều thử thách được diễn ra mỗi ngày tại Shopee Live Kpop Fest, bao gồm:
● Các ngôi sao Kpop đình đám như WJSN và Weki Meki sẽ độc quyền xuất hiện trên Shopee Live vào lúc 19:00 ngày 10 và 15/6. Người dùng Shopee có thể trở thành những người đầu tiên thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc, giao lưu cùng thần tượng, trải nghiệm các trò chơi vui nhộn qua mỗi buổi livestream.
● Cuộc thi Shopee Kpop Dance Cover sẽ được Shopee triển khai từ ngày 10 đến ngày 26 tháng 06, đây sẽ là dịp để người hâm mộ thể hiện kỹ năng nhảy của mình và cơ hội nhận giải thưởng giá trị.
● Trò chuyện, giao lưu với KOLs sẽ xuất hiện trên Shopee Live vào lúc 21:00 mỗi ngày. Chương trình này sẽ mang đến hàng loạt thử thách độc đáo dành cho người hâm mộ để thể hiện sự hiểu biết về các sao Kpop, cùng trò chuyện về nhiều chủ đề khác nhau như những Vũ đạo Kpop đặc sắc, phong cách thời trang Kpop, trang điểm theo phong cách Kpop. Người hâm mộ vượt qua thử thách sẽ nhận được giải thưởng có trị giá hấp dẫn như voucher mua sắm, quà tặng có chữ ký thần tượng mà các bạn yêu thích

Có thể bạn quan tâm

Theo Bộ TT- TT, quảng cáo trên môi trường mạng ngày càng khẳng định vị thế quan trọng với hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp. Do đó cần mở rộng hơn nữa danh sách trắng để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến.