Shopee ra mắt “SHOPEE MALL” dành cho nhu cầu mua sắm trực tuyến cao cấp

Shopee ra mắt “SHOPEE MALL” dành cho nhu cầu mua sắm trực tuyến cao cấp
Tạp chí Nhịp sống số - Shopee hôm nay (6/10) đã công bố việc khai trương “SHOPEE MALL” từ 10/10/2017 tới. Theo Shopee, đây sẽ là một không gian mua sắm đẳng cấp dành cho người tiêu dùng số, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến chất lượng cao của người tiêu dùng Việt.

Đại diện

 thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, trải nghiệm khách hàng, Shopee Việt Nam, Shopee, SHOPEE MALL,

Ông Pine Kyaw - Giám đốc Shopee Việt Nam - cho biết: “Các sản phẩm tại Shopee Mall được đảm bảo 100% chính hãng, miễn phí vận chuyển toàn quốc, đổi trả miễn phí và dễ dàng trong 7 ngày chỉ với một click chuột. Ngoài ra, Shopee Mall là giải pháp giúp các thương hiệu tiếp cận được tập khách hàng số lên đến hàng triệu tài khoản đang mua sắm trên ứng dụng. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển Shopee trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến hàng đầu, toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu”.

Theo đó, Shopee Mall có những cam kết khá mạnh mẽ, như bất cứ người dùng nào nhận sản phẩm lỗi hoặc hàng giả khi mua sắm trên Shopee Mall sẽ được hoàn tiền; được đổi trả những mặt hàng hư hỏng hoặc không đúng như chất lượng cam kết bằng những thao tác đơn giản; miễn phí vận chuyển trên toàn quốc cho những đơn hàng chỉ từ 99.000 VND...

Trong ngày ra mắt Shopee Mall, Hàng Chính Hãng - Dịch Vụ Vàng 10/10, khách hàng có cơ hội tiếp cận với các xu hướng, bộ sưu tập mới nhất cùng nhiều đợt flash sales hấp dẫn, chương trình giảm giá đến 50% kèm quà tặng từ nhiều thương hiệu trong ngành Thời trang, Điện tử, Sức khỏe & Sắc đẹp, Mẹ và Bé....

Bên cạnh đó, khách hàng có tổng giá trị thanh toán đơn hàng thành công cao nhất sẽ được tặng 01 vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đến Singapore và lưu trú 2 đêm tại Marina Bay Sands.

Có thể bạn quan tâm