Shopee ra mắt tính năng Nạp Thẻ & Dịch Vụ, ưu đãi giảm giá lên đến 20%

Shopee ra mắt tính năng Nạp Thẻ & Dịch Vụ, ưu đãi giảm giá lên đến 20%
Tạp chí Nhịp sống số - Từ ngày 1/9 đến 30/9, Shopee giảm ngay 20% khi khách hàng nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn điện trên ứng dụng Shopee sử dụng Ví điện tử AirPay.

ưu đãi khách hàng, Shopee Việt Nam, Shopee, Nạp Thẻ & Dịch Vụ,

Cụ thể, trong tháng 9 này, khi nhập mã APDIEN09, người dùng được giảm 20% khi thanh toán hoá đơn điện trên ứng dụng Shopee. Đây là ưu đãi từ tính năng Nạp Thẻ và Dịch Vụ vừa được ra mắt trên Shopee, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích hấp dẫn như: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, thanh toán vay tiêu dùng và giúp khách hàng tiếp cận hàng ngàn mã giảm giá du lịch, ăn uống hấp dẫn.

Ngoài ra, vào mỗi thứ Hai, Tư và Sáu trong tuần, người dùng được giảm 20%, tối đa 50K khi nạp hoặc mua thẻ điện thoại trên Shopee.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, người dùng có thể nạp tiền điện thoại, thanh toán các dịch vụ trên ngay trên ứng dụng

ưu đãi khách hàng, Shopee Việt Nam, Shopee, Nạp Thẻ & Dịch Vụ,

Chương trình chỉ áp dụng cho liên kết Ví AirPay ở bước thanh toán và diễn ra từ 01/09/2019 đến hết ngày 30/09/2019, số lượng có hạn (ưu đãi tối đa 01 lần đối với thanh toán tiền điện và 13 lần đối với nạp tiền và mua thẻ điện thoại trong tháng).

Có thể bạn quan tâm

iPOS.vn vừa công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2023, được phối hợp cùng Công ty cổ phần nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam - VIRAC và hệ thống kênh thông tin và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực F&B Việt Nam thực hiện.