Shopee Super Sale bước vào 2 ngày cao điểm với 120.000 mặt hàng “rẻ vô địch”

Shopee Super Sale bước vào 2 ngày cao điểm với 120.000 mặt hàng “rẻ vô địch”
Tạp chí Nhịp sống số - Với cam kết “Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền”, Shopee Việt Nam cho biết các sản phẩm trong bộ sưu tập “Rẻ vô địch” sẽ có giá cạnh tranh nhất thị trường, được bồi hoàn 200% giá trị chênh lệch nếu khách hàng tìm thấy sản phẩm tương tự nhưng mức giá thấp hơn ở các trang mua sắm trực tuyến khác.

Đại diện

thương mại điện tử, mua sắm online, Shopee Việt Nam, Shopee Super Sale, Super Sale,

Theo ông Pine Kyaw - Giám đốc Shopee Việt Nam, 3 ngày mở màn 9 – 11/11 của Shopee Super Sale đã được sự đón nhận nhiệt liệt của người tiêu dùng với lượng đơn hàng tăng hơn 7 lần so với năm 2016. Vào đợt cao điểm lần 2 này, ngoài bộ sưu tập Rẻ Vô Địch, Shopee Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi vượt trội, như: miễn phí vận chuyển trên toàn quốc, hàng ngàn ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu, ngân hàng, đối tác hàng đầu của Shopee.

Tâm điểm của đợt 2 (từ12– 14 /12) sẽ là 4 đợt flash sales vào 0h - 10h - 13h - 18h mỗi ngày thuộc các ngành hàng Mẹ & bé, Điện tử, Thời trang, Làm đẹp... được miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng có giá trị từ 99.000 VND. Người dùng có thể đồng thời kết hợp sử dụng voucher giảm tới 20% từ đối tác vận chuyển Giaohangtietkiem.vn hay hưởng các ưu đãi lên tới 800.000 VND khi sử dụng thẻ của các ngân hàng hàng đầu như LienVietPostBank, Standard Chartered, TPBank, SCB, VietinBank... Đặc biệt nhất trong chương trình flash sale là áo Bomber Sơn Tùng M-TP độc quyền trên Shopee.

Từ ngày 1 – 13/12, người dùng được khuyến khích tham gia game tương tác trực tuyến hấp dẫn - Giải “Vô địch săn Deal”. Ngoài cơ hội giành được voucher có giá trị lên đến 25% để mua sắm trong 3 ngày cao điểm Shopee Super Sale, 10 “thợ săn" giỏi nhất được tài trợ toàn bộ kinh phí bước thẳng tới Sự kiện chung kết diễn ra vào ngày 9/12 tại Vivo City (TP.HCM) để so găng với Sơn Tùng M-TP. Người chơi đeo đai vô địch sẽ nhận ngay voucher trị giá 12,000.000 VND. Cũng tại sự kiện, người tiêu dùng bất kỳ có cài ứng dụng Shopee trên điện thoại sẽ được nhận một hộp quà may mắn chứa một trong hàng trăm nghìn phần quà bất kỳ như OPPO F5, Biti’s có chữ ký Sơn Tùng M-TP, tai nghe bluetooth, gậy selfie, đồ trang điểm, bộ chăm sóc da, quần áo thời trang, túi du lịch, thú nhồi bông…

Đêm chung kết dự kiến thu hút khoảng 100,000 người tham gia  tại sự kiện và/hoặc theo dõi qua  livestream trên App và Fanpage của Shopee.

Có thể bạn quan tâm