Shopee tung loạt ưu đãi qua chuỗi livestream siêu sale 11 ngày

Tạp chí Nhịp sống số - Sau màn tăng trưởng ấn tượng với Shopee Live, Shopee sắp tung ra loạt khuyến mãi "khủng" trong chuỗi livestream siêu sale mới sắp diễn ra

Shopee hôm nay (7/11/2023) cho biết sắp tung ra loạt khuyến mãi "khủng" qua chuỗi livestream siêu sale mới, sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tới. 

Theo đó, ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ của hình thức mua sắm qua livestream vào mùa lễ hội cuối năm, Shopee chính thức khởi động 11.11 Shopee Live Thời trang & Mỹ phẩm - Sale khủng nhất năm. Đặc biệt tại siêu sale 11.11 lần này, Shopee tiếp tục kết nối mạnh mẽ người tiêu dùng với các doanh nghiệp thông qua nền tảng Shopee Live. 

"Mưa" ưu đãi trong chuỗi livestream siêu sale

Xuyên suốt sự kiện 11.11, Shopee sẽ đem đến ưu đãi mua 1 tặng 1 ngành hàng Thời trang & Mỹ phẩm, hàng ngàn thương hiệu giảm 50% qua Shopee Live, cơ hội trúng 111 iPhone 15 và đa dạng chương trình giải trí đặc sắc có sự góp mặt của hàng loạt gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng. Nổi bật trong số đó là video quảng bá sự kiện 11.11 đánh dấu lần đầu hợp tác của hai tên tuổi đình đám ca sĩ Isaac và diễn viên Kaity Nguyễn.

Shopee tung loạt ưu đãi qua chuỗi livestream siêu sale 11 ngày
Đồng hành cùng ca sĩ Isaac, diễn viên Kaity Nguyễn là gương mặt đại sứ mới của Shopee trong siêu sale 11.11 năm nay

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ: "Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí tốt nhất, Shopee liên tục mang đến nhiều chương trình giải trí với nội dung mới lạ và có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hàng đầu xuyên suốt mùa lễ hội. Tại sự kiện lần này, chúng tôi còn giới thiệu chuỗi livestream siêu sale 11 ngày đậm tính giải trí, quy tụ các gương mặt KOL và KOC đình đám nhất hiện nay để chiêu đãi người dùng. Bên cạnh đó, Shopee cũng mang đến cho người dùng những ưu đãi tốt nhất trên thị trường. Các thương hiệu và nhà bán hàng có thể tận dụng trợ lực này để nâng cao mức độ hiển thị trực tuyến, tiếp cận tệp người dùng rộng lớn trên sàn và tạo đà bứt tốc doanh số hiệu quả".

Người dùng có thể săn iPhone 15 nửa giá tại chương trình "Shopee 11 ngày Livestream Khủng" vào 12h trưa mỗi ngày. Kéo dài liên tục trong 11 ngày, chuỗi livestream siêu sale này quy tụ nhiều gương mặt KOL/KOC đình đám nhất hiện nay như Bông Tím, Tường Hồng Phú, Thiện Nhân, Huyền Phi, Neko Land,... và tung nhiều deal chính hãng giảm nửa giá tốt nhất qua Shopee Live.

Theo đó, để tạo nên một sự kiện Mua sắm - Giải trí quy mô hoành tráng bậc nhất vào dịp cuối năm, Shopee không ngần ngại kết hợp với các ngôi sao hàng đầu và KOL/KOC đình đám để đem lại những món ăn tinh thần chất lượng cùng ưu đãi giảm giá 50% duy nhất trên sóng livestream xuyên suốt 11 ngày.

Gia tăng trải nghiệm mua sắm

Trong dịp lễ hội cuối năm, Shopee còn mang đến hàng loạt chương trình giải trí quy tụ nhiều người nổi tiếng và được phát sóng trên đa nền tảng .

Cùng đó, nền tảng TMĐT này cũng tăng cường ưu đãi ngành hàng Thời trang & Mỹ phẩm xuyên suốt dịp cuối năm cùng hàng trăm quà tặng có giá trị cho người dùng

Shopee tung loạt ưu đãi qua chuỗi livestream siêu sale 11 ngày

Theo ghi nhận từ Shopee, dịp 9.9 vừa qua, dép và áo thun là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Shopee, trong khi tổng số sản phẩm Thời trang và Mỹ phẩm được bán ra tăng gấp 3 lần so với ngày thường. Đáp ứng xu thế này, Shopee tiếp tục tung nhiều ưu đãi trọng điểm cho ngành hàng Thời trang và Mỹ phẩm, song song với các chương trình ưu đãi hấp dẫn khác trong sự kiện 11.11 lần này, như: Mua 1 Tặng 1 hàng Thời trang & Mỹ phẩm; Tung quà tặng độc quyền 111 iPhone 15 mới trị giá hàng tỷ đồng; Xem livestream nhận voucher từ ví ShopeePay; ShopeeFood “11.11 Siêu Tiệc Độc Quyền” giới thiệu loạt món ngon độc quyền từ các thương hiệu được yêu thích như Gà Rán Popeyes, The Alley, Lotteria, Phúc Long Coffee & Tea,...

Đặc biệt, trong tháng 11, Shopee tiếp tục triển khai chương trình “Ưu đãi Người bán hàng mới” để giúp người bán khởi đầu kinh doanh thuận lợi. Miễn phí cố định trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng tải thành công sản phẩm đầu tiên đối với người bán mới không thuộc Shopee Mall, và miễn phí cố định cho Shopee Mall trong 60 ngày kể từ ngày nhận được thông báo áp dụng ưu đãi đối với gian hàng mới thuộc Shopee Mall. 

Bên cạnh đó, người bán livestream trên Shopee có thể tận dụng ưu thế của Shopee Live như hàng triệu lượt xem hàng ngày và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người mua để gia tăng tương tác với khách hàng tiềm năng. 

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo mới nhất từ IDC cho thấy Honor và Huawei đã chiếm vị trí đầu tiên về thị phần tại quê nhà Trung Quốc trong quý 1/2024, trong khi Apple rơi xuống vị trí thứ 4, sau cả Oppo.