Siêu xe Lamborghini Revuelto Hybrid giá 44 tỷ đồng ra mắt tại Việt Nam

Tạp chí Nhịp sống số - Siêu xe thể thao Lamborghini Revuelto Hybrid vừa có màn trình làng đầy cảm xúc ở thị trường Việt Nam. Chiếc xe sở hữu động cơ V12 với giá khởi điểm 44 tỷ đồng.

Lamborghini Revuelto V12 là siêu xe thể thao Hybrid đầu tiên, và là khởi đầu cho thế hệ xe điện hoá mới của hãng siêu xe Ý. Chiếc xe vừa được nhà phân phối S&S Group ra mắt tại thị trường Việt Nam ngày 19/3.

Lamborghini Revuelto ra mắt Việt Nam
Lamborghini Revuelto Hybrid giá khởi điểm 44 tỷ đồng tại Việt Nam

Lamborghini Revuelto Hybrid kế thừa DNA thể thao đặc trưng của Lamborghini với thiết kế hầm hố, cửa cắt kéo hay các chi tiết mang đậm tính khí động học và toát lên vẻ mạnh mẽ, cơ bắp. Là biểu trưng mới của thế hệ xe điện hoá, các chi tiết, tỷ lệ của Lamborghini Revuelto cũng được thiết kế theo ngôn ngữ mới.

Lamborghini Revuelto 

Lamborghini Revuelto sử dụng chất liệu carbon ở thân xe và khung đơn cũng như tất cả các bộ phận ngoại thất ngoại trừ cửa và cản. Nhờ sử dụng chất liệu carbon, trọng lượng Revuelto có trọng lượng khoảng…

Để tối ưu cho việc lái xe hàng ngày, Lamborghini Revuelto Hybrid có khoang cabin xe rộng rãi, tiện nghi. Thiết kế mui xe rộng hơn 26 mm so với Aventador Ultimae, thân xe đơn cũng cho khoảng để chân rộng hơn 84 mm. Xe có ngăn hành lý, các ngăn chứa đồ dưới mui xe phía trước, ngăn đựng đồ nằm dưới bảng điều khiển trung tâm và giữa hai ghế, hộc đựng cốc được tích hợp vào bảng điều khiển bên hành khách.

Khoang nội thất được chế tác từ da mịn kết hợp vải Corsa-Tex siêu nhẹ. Chất liệu sợi carbon được sử dụng trên nhiều chi tiết ở bảng điều khiển, lỗ thông hơi hình lục giác, viền bảng điều khiển và lỗ thông hơi trung tâm…làm nên đặc trưng cho mẫu xe.

Lamborghini Revuelto 

Lamborghini Revuelto Hybrid sở hữu vô lăng thể thao tích hợp các nút bấm được sử dụng để kích hoạt đèn xi nhan, điều khiển khởi động…Giao diện HMI với 3 màn hình gồm: cụm đồng hồ 12,3inch, màn hình trung tâm 8,4 inch và một màn hình 9,1 inch.

Hệ thống định vị sử dụng bản đồ được tải xuống theo thời gian thực, hệ thống thông tin giải trí cung cấp nhiều chức năng cho phép cá nhân hoá. Hệ thống cập nhật phần mềm Over-the-Air tích hợp trên Revuelto giúp xe có thể cung cấp các bản cập nhật để cung cấp thêm nội dung. 

Lamborghini Revuelto 

Là mẫu xe điện khí hoá hiệu suất cao đầu tiên của hãng, Lamborghini Revuelto xuất hiện với động cơ V12 và kiến trúc Hybrid hoàn toàn mới. Khối động cơ này gồm 1 động cơ đốt trong dung tích 6,5 lít và 3 động cơ điện. Trong đó, 2 động cơ điện đặt ở trục trước và động cơ điện thứ ba được đặt phía trên hộp số. Hệ thống này cho công suất động cơ lên tới 1000 mã lực.

Lamborghini Revuelto được trang bị bộ pin lithium-ion công suất  pin lithium-ion 3,8 kWh, bộ hộp số ly hợp kép 8 cấp. Xe có tới 13 chế độ lái khác nhau để người dùng trải nghiệm. Revuelto sở hữu hiệu suất đỉnh cao với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây; 0-200 km/h trong vòng chưa đầy 7 giây; và tốc độ tối đa lên tới hơn 350 km/h. 

Lamborghini Revuelto 

Với ứng dụng Lamborghini Unica, chủ xe có thể theo dõi tình trạng của xe bao gồm mức nhiên liệu, mức sạc pin, phạm vi điện và vị trí chính xác khi đỗ. Ứng dụng Unica cũng cho phép thực hiện một loạt thao tác từ xa như khóa/mở khóa cửa, bấm còi hoặc kích hoạt đèn ô tô... Chủ xe cũng có thể kiểm soát chiếc xe của mình ngay cả khi được điều khiển bởi người khác.

Lamborghini lần đầu tiên triển khai hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao ADAS hoàn chỉnh trên chiếc Revuelto mới. Các tính năng như bao gồm các chức năng nâng cao để cải thiện độ an toàn và lái xe hàng ngày nhờ hệ thống camera, radar và cảm biến tinh vi. Gói này bao gồm Cảnh báo chệch làn đường chủ động (ALDW), giám sát vạch kẻ làn đường và điều chỉnh tay lái nếu người lái vô tình băng qua vạch làn đường, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA)…

Lamborghini Revuelto Hybrid có giá khởi điểm từ 44 tỷ đồng.                                                                              

Có thể bạn quan tâm